Quảng cáo

Vòng 9 giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022: Hà Nội I đại thắng

Thứ hai, 10/10/2022 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội I không gặp bất kì khó khăn nào khi phải đối đầu với Hà Nội II ở lượt trận thứ 9 giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội I chỉ phải chạm trán với Hà Nội II và đây là cơ hội để thầy trò HLV Jong Song Chon tạo ra khoảng cách với Than KSVN. Dù vậy, đội bóng này cũng không quá vội vã tấn công và gây áp lực quá lớn lên đối thủ. Mãi đến phút 27, từ tình huống che chắn bóng và xử lý kĩ thuật của Vạn Sự, cơ hội mới đến với Kim Anh nhưng cô sút bóng không tốt. Nhưng ngay sau đó, Vũ Thị Hoa ập vào đá bồi mở tỉ số cho Hà Nội I.

Phút 39, tỉ số được nâng lên 2-0 cho Hà Nội I với pha chạm bóng ở cự li gần của Lan Anh. Hiệp 1 kết thúc với cách biệt 2 bàn cho đội bóng được đánh giá cao hơn. Bước sang hiệp 2, Hà Nội I tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm ghi thêm bàn thắng. Chỉ trong vòng 6 phút, Thanh Nhã hoàn tất cú đúp cho riêng mình với những pha dứt điểm chuẩn xác.

Phút 74, Thanh Nhã tăng tốc và vượt qua hậu vệ Hà Nội II trước khi căng ngang thuận lợi để Tú Anh đệm lòng ấn định chiến thắng 5-0 cho Hà Nội I. 3 điểm quan trọng này giúp thầy trò HLV Jong Song Chon tiếp tục bám đuổi TP.HCM I trong cuộc đua vô địch năm nay.

Vòng 9 giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022: Hà Nội I đại thắng 200252

Ở trận đấu còn lại, Than KSVN vấp phải thử thách không hề dễ dàng mang tên Thái Nguyên T&T. Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng vùng mỏ vẫn là những người chơi tốt hơn. Nhưng họ lại không cụ thể hóa lợi thế ấy bằng một bàn thắng.

Thậm chí, Than KSVN còn bất ngờ phải nhận trái đắng cuối hiệp 1. Phút 45+1, bàn thắng bất ngờ đến với Thái Nguyên T&T. Thúy Nga thực hiện pha đá phạt từ khoảng cách hơn 40 mét, bóng đi với quỹ đạo khó chịu và thủ thành Khổng Thị Hằng mắc sai lầm để đối phương lập công.

Bước sang hiệp 2, Than KSVN tràn lên tấn công trong thế không còn gì để mất. Công bằng mà nói, các học trò của HLV Đoàn Minh Hải tạo ra thế trận ấn tượng với nhiều pha bóng có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 65, Dương Thị Vân thoát xuống đối mặt với thủ môn của Thái Nguyên T&T. Thật khó tin khi tuyển thủ quốc gia này lại đưa bóng đi trúng cột dọc từ khoảng cách 5 mét. Rất may, Nguyễn Thị Thúy ập vào đá bồi và quân bình tỉ số 1-1.

Hà Nội I không gặp bất kì khó khăn nào khi phải đối đầu với Hà Nội II ở lượt trận thứ 9 giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Thất bại ê chề, Indonesia bị đội bóng nhỏ ĐNÁ 'tiễn về vườn' tại VL U17 Châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo