Quảng cáo

Màn ăn mừng ý nghĩa của Ronaldo sau khi đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ hai, 10/10/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo mới đây đã trình làng một màn ăn mừng mới lạ thay vì kiểu 'Siuu' quen thuộc sau khi ghi bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù tiếp tục phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU gặp Everton thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh đêm qua, nhưng việc Martial phải rời sân từ phút 28 do chấn thương đã mở ra cơ hội được thi đấu sớm cho Ronaldo.

Ngay bên ngoài đường biên, các máy quay đã bắt được khoảnh khắc Ronaldo mỉm cười trước khi vào thay đàn em. Dường như anh đã biết rằng mình sẽ làm nên chuyện ở trận này.

Ronaldo ăn mừng độc đáo trong ngày đi vào lịch sử bóng đá thế giới 200275
Ronaldo mỉm cười như biết chắc điềm lành sẽ tới với mình trong trận này

Và đúng như vậy, chính CR7 là người lập công ấn định tỷ số 2-1 cho MU ở trận này ở phút 44. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Pha lập công này không chỉ giải tỏa áp lực cho tiền đạo người Bồ sau quãng thời gian khó khăn gần đây mà còn giúp anh chinh phục cột mốc vĩ đại của bóng đá thế giới.

Ronaldo ăn mừng độc đáo trong ngày đi vào lịch sử bóng đá thế giới 200276
Ronaldo đã có được bàn thắng đầu tiên cho MU tại Ngoại hạng Anh mùa này

Cụ thể, pha ghi bàn vào lưới Everton đánh dấu bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp CLB lừng lẫy của Ronaldo. Chân sút 37 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá chạm được tới cột mốc này.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn và lập cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Ronaldo không thực hiện màn ăn mừng "Siuu" quen thuộc. Thay vào đó, anh chạy về phía khán đài, đan hai tay trước ngực còn đôi mắt nhắm nghiền. Sau khi mở mắt, anh nở nụ cười mãn nguyện hướng về các đồng đội đang chạy đến chung vui rồi ra dấu hiệu mừng bàn thứ 700 ở cấp CLB.

Ronaldo ăn mừng độc đáo trong ngày đi vào lịch sử bóng đá thế giới 200274
Ronaldo trình làng màn ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp CLB

Màn ăn mừng độc đáo của Ronaldo diễn ra nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa. Cái nhắm mắt trong tư thế ngẩng cao đầu như một sự hưởng thụ thành quả trong tự hào. Trong khi hành động đan tay tựa như động thái cảm tạ tới những gì mà thế giới bóng đá đã đem lại cho anh, đặc biệt là các đồng đội.

Trong thời gian gần đây, các đồng đội tại MU liên tục cố gắng dồn bóng cho Ronaldo để giúp anh có được bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp CLB. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận những cố gắng không biết mệt mỏi của siêu sao 37 tuổi. Kỳ tích hôm là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Ronaldo sau khi phải trải qua hàng loạt khó khăn ở mùa này.

Ten Hag chê bai lối đá của Everton, kiệm lời khen cho Ronaldo

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 10/10: Đường đua khốc liệt, Ronaldo tìm lại niềm vui

Bàn thắng thứ 700 của Ronaldo giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn trước Everton (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT