Quảng cáo

Ten Hag chê bai lối đá của Everton, kiệm lời khen cho Ronaldo

Thứ hai, 10/10/2022 04:02 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có trận ngược dòng đầy cảm xúc ngay tại hang ổ của Everton và HLV Erik ten Hag đã không khỏi tỏ ra thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của đoàn quân được Frank Lampard dẫn dắt.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Everton ngay tại hang ổ Goodison Park. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã không giấu được niềm vui của mình trước kết quả này nhưng ông cũng không ngại buông lời chê trách đối thủ. 

Ten Hag chê bai lối đá của Everton, kiệm lời khen cho Ronaldo 200195
Ten Hag thẳng thắn chê trách lối đá nhàm chán, thiếu sáng tạo của Everton. Ảnh: internet

"Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng dù đã bị dẫn trước với tỉ số 1-0. Điều quan trọng là toàn đội không bị mất tinh thần cũng như đối phó với việc bị ghi bàn sớm cực kỳ tốt. Tôi rất ấn tượng với điều đó".- TalkSports trích dẫn lời mở đầu của nhà cầm quân người Hà Lan. 

Dù vậy, chiến lược gia 52 tuổi không ngại chê bai lối đá quá nhàm chán mà Everton đã triển khai ở màn chạm trán ngày hôm nay: "Họ (Everton) không có nhiều cơ hội vì không thể tạo ra được những điểm nối cần thiết. Thậm chí quả bóng của họ cũng không được tạt vào vòng cấm của chúng tôi một cách tử tế ở trong hiệp 1 của trận đấu". 

Ten Hag chê bai lối đá của Everton, kiệm lời khen cho Ronaldo 200197
Erik ten Hag tin rằng MU xứng đáng thắng trận này nhưng khá kiệm lời khen cho Ronaldo. Ảnh: internet

"Đương nhiên, chúng tôi (MU) đã tổ chức pressing rất tốt và tôi hoàn toàn cảm thấy xứng đáng với bàn thắng của Antony cũng như 3 điểm có được vào ngày hôm nay. Đặc biệt là khi toàn đội đã phải chơi dưới một áp lực khủng khiếp mà các CĐV Everton tạo ra ở Goodison Park". 

Trước khi kết thúc bài phỏng vấn của mình, ông Ten Hag cũng không quên cập nhật tình hình của Martial - Người buộc phải nhường chỗ cho tác giả bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 chi MU, Cristiano Ronaldo: 

"Chúng tôi đang kiểm tra, tôi chưa rõ được tình hình chấn thương của cậu ấy (Martial) ra sao. Hiện tại cũng chưa có chẩn đoán nào nhưng tôi biết rằng nó sẽ không nghiêm trọng đâu". 

Ten Hag chê bai lối đá của Everton, kiệm lời khen cho Ronaldo 200198
Ronaldo và Antony đã thay nhau lập công để giúp MU có được 3 điểm đầy quý giá. Ảnh: internet

"Anthony đã có pha kiến tạo trước khi bị thay ra vì đau. Ngay sau đó thì Ronaldo được thay vào sân và tôi vui vì cậu ấy đã tìm lại được cảm giác ghi bàn". - Cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam kết thúc bài phỏng vấn với việc rất hạn chế lời khen dành cho siêu sao 37 tuổi. 

Quay trở lại với diễn biến chính của trận đấu, MU đã phải rất chật vật để chống đỡ trước sức ép nghẹt thở mà Everton tạo ra trong những phút cuối trận. Để rồi tỉ số 2-1 được bảo toàn và giúp đoàn quân của ông Ten Hag vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém đội top 4 là Chelsea vỏn vẹn 1 điểm. 

Ronaldo hồi xuân, giúp MU ngược dòng đầy cảm xúc trước Everton

Vượt Ibrahimovic, Antony đập tan hoài nghi '100 triệu Euro' khi đi vào lịch sử MU

Một mùa Hè đầy biến động của Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT