Quảng cáo

Mason Greenwood chính thức bị truy tố hậu scandal: Dấu chấm hết cho 1 thần đồng

Chủ nhật, 16/10/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị bắt lần 2 tại nhà riêng, Mason Greenwood đã bị buộc tội sau những hành động với bạn gái vào tháng 2 vừa qua

Nghe nội dung bài viết

Thông tin rất nóng hổi trong ngày hôm nay chắc chắn là chủ đề liên quan đến tiền đạo Mason Greenwood của Man Utd. Anh đã bị cảnh sát Manchester bắt ngay tại nhà riêng sau khi vi phạm luật tại ngoại do cố gắng liên lạc với bạn gái.

Theo Men, không lâu sau khi bị bắt, tiền đạo người Anh cũng đã bị cảnh sát truy tố với 3 tội danh: mưu toan h.i.ế.p dâm, mưu toan cưỡng chế và tra tấn, hành hung gây tổn hại thân thể. Cảnh sát Great Manchester và cơ quan công tố đã thu thập đầy đủ bằng chứng về hành vi của Greenwood với bạn gái Harriet Robson.

Mason Greenwood chính thức bị truy tố hậu scandal: Dấu chấm hết cho 1 thần đồng 203379
Greenwood đã bị bắt tại nhà riêng sau khi vi phạm luật tại ngoại và đã bị truy tố ngay sau đó

Tiền đạo sinh năm 2001 sẽ phải hầu toà tại toà án sơ thẩm Manchester và Salford vào thứ 2, 17/10/2022. Với tình hình hiện tại của Greenwood, thật khó cho anh có thể thoát án tù với những tội danh cực kì nghiêm trọng như vậy. Đồng thời sự nghiệp của cầu thủ này gần như cũng sẽ chấm dứt từ đây.

Mason Greenwood chính thức bị truy tố hậu scandal: Dấu chấm hết cho 1 thần đồng 203381
Sự nghiệp của Greenwood tại Man Utd gần như đã chấm dứt sau 3 tội danh trên

Greenwood được đánh giá là cầu thủ "cây nhà lá vườn" hiếm có của Man Utd bấy lâu nay từ lò đào tạo Carrington. Tư duy chơi bóng cùng những cú sút "búa bổ" đã trở thành thương hiệu của cầu thủ này. Tiền đạo người Anh đã giải quyết khá đáng kể vấn đề nơi hàng công của Man Utd dưới thời của Solsa.

Trong tổng cộng 119 lần ra sân cho Man Utd, Greenwood đã có được 32 bàn thắng trên mọi đấu trường ở hơn 3 mùa giải. Nhiều khả năng những con số này sẽ dừng lại tại đây khi tiền đạo này đã rơi vào vòng lao lý và gần như sẽ tiêu tan sự nghiệp.

Mason Greenwood chính thức bị truy tố hậu scandal: Dấu chấm hết cho 1 thần đồng 203382
Greenwood đã đánh mất tất cả sau scandal lần này

1 cầu thủ trẻ có triển vọng của bóng đá Anh, được chơi cho CLB hàng đầu thế giới như Man Utd nhưng chỉ vì những giây phút bồng bột, Greenwood đã đánh mất tất cả. Số phận của anh sẽ được định đoạt trong thứ 2 tới tại phiên toà và cái tên Greenwood có thể sẽ bị xoá nhoà trong mắt các CĐV trong thời gian tới.

XÁC NHẬN: Real Madrid thiệt quân lớn tại Siêu kinh điển

Mason Greenwood lại bị cảnh sát Manchester bắt giữ

Hình ảnh scandal trước đó của Greenwood tại ĐT Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT