Quảng cáo

Mason Greenwood lại bị cảnh sát Manchester bắt giữ

Thứ bảy, 15/10/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, tiền đạo Greenwood của Man Utd đã bị cảnh sát tái bắt giữ khi đang thời gian tại ngoại

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu năm nay, scandal rất lớn của bóng đá Anh nói chung và Man Utd nói riêng đã nổ ra khi tiền đạo Mason Greenwood đã có những hành vi hành hung bạn gái Harriet Robson tại nhà riêng.

Tiền đạo này đã bị Man Utd đình chỉ thi đấu vô thời hạn và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Cầu thủ này cũng đã hầu toà 2 lần tại Manchester nhưng đã được tại ngoại do phiên toà vẫn đang trong quá trình tìm kiếm đủ bằng chứng.

Mason Greenwood lại bị cảnh sát Manchester bắt giữ 203199
Greenwood được tại ngoại sau 2 lần hầu toà tại Manchester

Dù vậy ở thông tin mới nhất, theo tờ The Sun, Greenwood đã bị cảnh sát thành phố Manchester tái bắt giữ do vi phạm luật tại ngoại khi cố gắng liên lạc với cô bạn gái của anh. Tiền đạo sinh năm 2001 đang bị thẩm vấn sau khi bị bắt giữ tại nhà riêng vào sáng nay theo giờ địa phương.

Mason Greenwood lại bị cảnh sát Manchester bắt giữ 203200
Mới đây, Greenwood đã bị cảnh sát tái bắt giữ do vi phạm luật tại ngoại

Trước đó vài ngày, 1 vài CĐV đã phát hiện ra Greenwood và Harriet Robson đã follow lại nhau trên Instagram. Rất nhiều người đã nghĩ mọi chuyện đã được giải quyết và 2 người sẽ "nối lại tình xưa". Các CĐV của Man Utd cũng tin rằng Greenwood cũng sẽ sớm thi đấu trở lại khi trước đó tiền đạo này được đăng kí ở đội U23.

Mason Greenwood lại bị cảnh sát Manchester bắt giữ 203201
Nhiều người đã bị vụ việc đã được giải quyết khi Greenwood và bạn gái follow lại nhau trên mạng xã hội

Dù vậy tất cả vẫn chỉ là giả tưởng và 1 lần nữa, Greenwood  lại bị bắt giữ. Man Utd cũng đang là phía chờ đợi những phán quyết từ cảnh sát và toà án, trước đó đội chủ sân Old Trafford đã không thuê luật sư cho Greenwood ngay sau khi scandal nổ ra và tuyên bố không dung túng cho hành động vi phạm pháp luật.

Rất nhiều người đã phải ngán ngẩm về Greenwood "lắm tài nhiều tật này". Đây không phải là lần đầu tiên anh dính scandal khi trước đó cũng đã vi phạm kỉ luật nội bộ của ĐT Anh khi đã dẫn theo 1 cô gái vào khách sạn khi đang trong thời gian FIFA Days.

Mason Greenwood lại bị cảnh sát Manchester bắt giữ 203202
Với việc lại bị bắt, con đường trở lại Man Utd ngày càng xa hơn đối với Greenwood

Với tình hình hiện tại, thật khó để có thể nhìn thấy Greenwood khoác lên mình màu áo đỏ thêm 1 lần nữa. Với 1 CLB có độ truyền thông và kinh tế mạnh như Man Utd cộng với sự nghiêm khắc tuyệt đối của HLV Ten Hag, sẽ không dễ để họ chấp nhận 1 cầu thủ dính dáng đến pháp luật trong đội hình.

XÁC NHẬN: Real Madrid thiệt quân lớn tại Siêu kinh điển

Man Utd đón nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Newcastle

Bàn thắng đầu tiên của Greenwood cho Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT