Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út liên tục nhắc lại '2 từ' sau trận thắng Việt Nam

Thứ tư, 17/11/2021 10:30 AM (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Ả Rập Xê Út cho biết các học trò của ông đã gặp không ít khó khăn ở trận đấu vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Đúng với dự đoán trước đó của giới chuyên môn, Ả Rập Xê Út là đội chơi tốt hơn ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 16/11. Đoàn quân của HLV Herve Renard giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp 1.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Herve Renard liên tục nhắc về 2 từ "khó khăn" trong việc kiếm trọn vẹn 3 điểm trên SVĐ Mỹ Đình: "Trận đấu với Việt Nam hôm nay với tôi rất khó khăn. Tuyển Ả Rập Xê Út gặp khó khăn để kiểm soát bóng. Tôi vẫn cho rằng bảng đấu này rất khắc nghiệt.

Thực sự, đây là trận đấu rất khó khăn, nhất là trong 10 phút cuối tuyển Việt Nam đã tấn công mạnh mẽ. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt và có hàng thủ tốt.

HLV Ả Rập Xê Út liên tục nhắc lại 2 từ sau trận thắng Việt Nam 88520
Tuyển Ả Rập Xê Út tiếp tục đứng đầu bảng B

Ả Rập Xê Út đến đây để có được 3 điểm. Đây là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Tôi biết sau đây sẽ có nhiều trận đấu khó khăn. Chúc mừng cho đội bóng của chúng tôi và cầu thủ ghi bàn ngày hôm nay.

Cả hai đội đều mong muốn chiến thắng nên việc có nhiều thẻ phạt là chuyện có thể xảy ra. Bởi tất cả cầu thủ đều ra sân chiến đấu vì mục tiêu của mình. Tôi nghĩ đây thực sự là trận đấu khó khăn.

Việt Nam chưa có điểm vì bảng đấu khó, nhưng các bạn là đội có tổ chức tốt, các cầu thủ đều nguy hiểm. Đây là đối thủ khó chơi".

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Herve Renard sẽ được trở về sân nhà để chuẩn bị cho trận gặp Oman. Màn so tài giữa Úc vs Oman được diễn ra vào ngày 27/1/2022.

ĐT Việt Nam 'cố tình' nhận tổn thất nặng ở trận gặp Ả Rập Xê Út?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT