Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'cố tình' nhận tổn thất nặng ở trận gặp Ả Rập Xê Út?

Thứ ba, 16/11/2021 20:20 PM (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bị treo giò vì phải nhận một chiếc thẻ vàng trong hiệp 1 ở trận đấu gặp Ả Rập Xê Út.

Sau khi phạm lỗi với Công Phượng, cầu thủ Al Faraj và Duy Mạnh đã có những va chạm trên sân. Ngay lập tức, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có mặt với lý do ngăn cản Al Faraj và Duy Mạnh mất bình tĩnh. Tuy nhiên, Al Faraj lại tỏ ra nổi nóng trước hành động của Quế Ngọc Hải. Sau đó, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ vàng cho cả Ngọc Hải lẫn Al Faraj.

Với chiếc thẻ vàng phải nhận ở phút thứ 39, Quế Ngọc Hải sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam. Đây là tổn thất rất lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận gặp Úc. Trước đó vào ngày 12/10, Quế Ngọc Hải đã phải nhận 1 thẻ vàng trong thất bại 1-3 trước Oman. Theo điều lệ, cầu thủ nào nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải nghỉ ở trận tiếp theo.

Vì sao Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng? 88465

Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc thẻ vàng của Ngọc Hải là do ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam tính toán để cầu thủ gốc Nghệ An nhận ở trận đấu này. Bởi với 2 tấm thẻ vàng, Hải Quế sẽ nghỉ ở trận gặp tuyển Úc vào ngày 27/1/2022.

Trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ "trắng thẻ" và có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hai trận đấu sau đó là Trung Quốc (01/02/2022) và Oman (24/03/2022). Đây là hai trận đấu mà BHL ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu giành được điểm số ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cũng trong trận đấu với Ả Rập Xê Út, Công Phượng đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Số 10 của tuyển Việt Nam phạm lỗi cầu thủ số 5 Ali Albulayhi bên phía đội khách (phút thứ 9). Đội tuyển Việt Nam còn có những cầu thủ khác đang có nguy cơ bị treo giò như Duy Mạnh, Tuấn Anh hay Công Phượng,...

VIDEO: 'Hàng xóm Việt Nam' cầm chân ông lớn châu Á nhờ VAR

VIDEO: VAR lần thứ hai 'cứu thua' cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT