Quảng cáo

Trung Quốc nhận 'tin hụt hẫng' về tấm vé dự World Cup 2022

Thứ tư, 17/11/2021 07:36 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc được đánh giá là rất khó để có tấm vé dự World Cup 2022 khi chỉ có 5 điểm sau 6 lượt trận.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Trung Quốc tiếp tục chọn UAE làm sân nhà để tiếp đón Australia. Đội bóng của HLV Li Tie nhận được sự cổ vũ của khá đông khán giả trên sân Sharjah. Điều này giúp họ tiếp thêm tinh thần và có trận đấu quật cường trước Socceroos.

Sau 90 phút của trận đấu, một kết quả cực kỳ bất ngờ đã xuất hiện khi Trung Quốc cầm chân được ĐT Australia với tỉ số 1-1. Đây là một kết quả hiếm người dự đoán được khi khoảng cách về trình độ giữa hai đội hiện tại là khá chênh lệch.

Với 1 điểm có được trước đối thủ mạnh là Australia, ĐT Trung Quốc tiếp tục "mơ" về một tấm vé dự World Cup 2022 khi hiện tại họ đã có 5 điểm trong tay.

Tuy vậy, mới đây thì trang We Global Football đã "xát muối" vào tham vọng của thầy trò HLV Lie Tie khi đánh giá cửa đi Qatar của đội bóng này là chỉ là... 0,01%. Với xác suất này, có thể We Global Football ngầm khẳng định rằng ĐT Trung Quốc đã hết cơ hội dự World Cup 2022.

Tạo địa chấn châu Á, ĐT Trung Quốc vẫn nhận 'tin hụt hẫng' về tấm vé dự World Cup 2022 88654
Trung Quốc gây bất ngờ khi cầm hòa ĐT Australia.

Thực tế cũng cho thấy rằng, "cửa" để đội bóng xứ tỉ dân lọt vào top 3 đội dẫn đầu bảng B hiện tại là khá thấp khi họ đang cách Australia (đội đứng thứ 3 - suất dự vòng playoff) tới 6 điểm, cách đội top 2 (suất đi thẳng World Cup) tới tận 7 điểm.

Ở những trận đấu sắp tới gặp Oman hay Việt Nam, ĐT Trung Quốc bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu như đặt tham vọng làm nên "địa chấn".

Lượt trận thứ 7, Wu Lei và đồng đội sẽ chạm trán Nhật Bản vào ngày 27/1/2022. Đây là trận cầu được đánh giá là cực kỳ khó khăn với ĐT Trung Quốc khi Nhật Bản đang có phong độ cao.

ĐT Việt Nam có cơ hội 'ngàn vàng' để cắt chuỗi 7 trận liên tiếp toàn thua

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Trung Quốc VL cuối cùng World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo