Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam trước viễn cảnh để mất HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 17/11/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, NHM âu cũng nên dành một sự tôn trọng cho quyết định của HLV Park.

HLV Park Hang Seo đang trải qua những ngày tháng có thể xem là "buồn" nhất của mình trong những năm cầm quân ở Việt Nam. Chưa bao giờ ông có cảm giác "bất lực" như lúc này khi không thể nào giúp đội nhà có được dù chỉ là 1 điểm tại VL cuối World Cup 2022.

Ai cũng hiểu rằng, những dấu hiệu của sự stress đang thể hiện qua cái cách mà HLV Park cho thấy trong các trận đấu của ĐT Việt Nam. Những nụ cười vơi bớt dần mà thay vào đó là những cái lắc đầu đầy bất lực.

Ở tuổi 64, HLV Park Hang Seo đang gắn bó và cống hiến từng ngày cho bóng đá Việt Nam là một điều hết sức đáng trân trọng. Do đó, nếu có  trường hợp ông Park không muốn gia hạn với VFF vì lý do lớn tuổi hay xa hơn là vì chu kỳ thành công của ông đã hết thì âu cũng là điều mà NHM hoàn toàn có thể hiểu được.

Tất cả đều tôn trọng và dành sự cảm ơn lớn đến ông Park khi có sự đóng góp rất cho bóng đá Việt Nam trong 4 năm qua.

Cách đây chưa lâu, chúng tôi đã từng nhận được thông tin về việc HLV Park tính toán cho viễn cảnh không còn ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam. Ấy vậy, cuối cùng thì đó cũng chỉ là những tính toán cho tương lai, dư luận cũng thôi bàn tán về điều này khi vị chiến lược gia người Hàn đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với VFF.

74209237_1509781889179402_3364414149730762752_n
HLV Park đã nhiều lần bày tỏ sự bất lực cùng ĐT Việt Nam tại VL cuối World Cup 2022.

Tuy nhiên, từ những tính toán ấy thì chúng ta có thể thấy rằng, có vẻ như vị chiến lược gia 64 tuổi đã có sự chuẩn bị cho một ngày chia tay không xa. Rõ ràng, ông hiểu được sự chua chát của bóng đá và cũng cay đắng thừa nhận một sự thật rằng, tới một ngày thành công sẽ không còn đến với mình nữa.

"Tôi đã từng được nghe nói tới chuyện HLV Park tính toán cho việc rời ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những tâm sự bâng quơ giữa ông ấy với những người bạn và chưa được xuất hiện nói trước truyền thông", một cựu trợ lý người Hàn thân thiết của HLV Park từng chia sẻ với chúng tôi.

Sau "chặng 1" của VL cuối World Cup 2022, vị chiến lược gia người Hàn sẽ có một hành trình cực kỳ gian khó với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021. Trong bối cảnh mà tinh thần của cả đội đang ở trong giai đoạn "stress nặng" sau 7 trận thua liên tiếp, NHM có quyền lo lắng cho giải đấu quan trọng này.

Dĩ nhiên, sẽ chẳng ai dám vẽ ra viễn cảnh ĐT Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2021. Tuy vậy, nếu thực sự điều đấy xảy ra, sẽ hiếm người dám chắc về việc HLV Park có tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam nữa nay không. Cá nhân ông thầy người Hàn cũng hiểu rằng, dư luận của Việt Nam là khủng khiếp như thế nào.

Nói vậy để thấy, những tính toán lâu dài của ông Park là hoàn toàn có cơ sở khi nhìn nhận tổng quan câu chuyện. Dĩ nhiên, đó cũng chỉ là những suy nghĩ về trường hợp xấu nhất. Tuy vậy, câu chuyện trên cũng là đủ để NHM chuẩn bị tinh thần cho một cuộc "chia tay buồn" trong tương lai.

Xuất hiện những hành động 'bất bình thường' của HLV Park ở trận gặp Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo