Quảng cáo

Công Phượng: 'Về Đông Nam Á ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn'

Thứ tư, 17/11/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có chia sẻ ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út khép lại.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua thứ 6 liên tiếp tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Dù đã thi đấu tốt hơn, tuy nhiên trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Ả Rập Xê Út, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tạo nên bất ngờ.

Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng được HLV Park Hang Seo tin tưởng điền tên vào danh sách thi đấu chính thức. Chia sẻ sau trận thua Ả Rập Xê Út, tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL cho biết: "Hôm nay 2 đội đã có một trận đấu cống hiến và trên thực tế Ả Rập Xê Út có màn trình diễn tốt. ĐT Việt Nam có một vài cơ hội nhưng một số sai lầm ảnh hưởng đến trận đấu.

Khi được trao cơ hội Phượng phải nỗ lực hết sức mình và phải giao tiếp với đồng đội để có một sự gắn kết nhất định. Trình độ của bóng đá Việt Nam với các đội bóng trong vòng này rất là khó để san lấp nên Phượng và toàn đội sẽ nỗ lực hết sức mình và học hỏi những điểm mạnh từ đối thủ".

Công Phượng: 'Về Đông Nam Á ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn'-88563
Công Phượng tự tin thi đấu tốt tại AFF Cup 2021.

"Trước mắt mọi người sẽ nghỉ ngơi một thời gian, phải quên đi trận thua và hướng tới mục tiêu trước mắt. Hy vọng toàn đội sẽ lấy lại tinh thần để chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Về Đông Nam Á có lẽ đội sẽ thi đấu tốt hơn. Toàn đội phải nỗ lực hết sức. Tinh thần rất là quan trọng, vực lại tinh thần toàn đội là điều quan trọng nhất hiện tại", Công Phượng chia sẻ thêm.

Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021.

NHM Việt Nam nhận tin vui ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT