Quảng cáo

Xuất hiện những hành động 'bất bình thường' của HLV Park ở trận gặp Ả Rập Xê Út

Thứ tư, 17/11/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Việc HLV Park có nhiều hành động "bất bình thường" trong trận gặp ĐT Ả Rập Xê Út đã để lại cho NHM nhiều sự lo lắng.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Những sự thay đổi về nhân sự của HLV Park Hang-seo trong trận tiếp đón Ả Rập Saudi tối 16/11 vẫn chưa mang lại hiệu quả khi tuyển Việt Nam tiếp tục nhận thất bại thứ 3 trên sân Mỹ Đình và thứ 6 tại bảng B vòng loại World Cup 2022.

Không ngoài dự đoán, tuyển Việt Nam đã thất bại chung cuộc ở lượt trận thứ 6 vì một bàn thua đáng tiếc ở phút 31, sau sai lầm chọn vị trí của thủ thành Tấn Trường. Không chỉ vậy, trong 90 phút được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, các học trò của HLV Park Hang Seo nhiều lần mắc lỗi trong khâu phòng ngự nhưng may mắn khi không nhận thêm bàn thua vì các chân sút Ả Rập Saudi đã không tận dụng tốt cơ hội.

Có một chi tiết rất đáng chú ý ở sau trận đấu này với HLV Park Hang Seo, để lại cho NHM một sự lo lắng cực kỳ lớn với thuyền trưởng của ĐT Việt Nam. Đó là những hành động của vị chiến lược gia người Hàn ở trong trận đấu và trong phòng họp báo.

Cụ thể, theo ghi nhận của các phóng viên có mặt trên sân Mỹ Đình thì sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn đã nán lại sân khá lâu, ông ngồi một chỗ và trầm ngâm suy nghĩ. Trong trận đấu, HLV Park thậm chí còn đã có động tác cầu nguyện để hi vọng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Ở buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam thường xuyên gục mặt xuống khi trả lời phỏng vấn.

Xuất hiện những hành động 'bất bình thường' của HLV Park ở trận gặp Ả Rập Xê Út 88562
Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ về HLV Park Hang Seo.

Rõ ràng, việc HLV Park có nhiều hành động "bất bình thường" trong trận gặp ĐT Ả Rập Xê Út đã để lại cho NHM nhiều sự lo lắng. Bởi lẽ có vẻ như ông Park đang rất buồn và có nhiều tâm tư sau khi phải nhận trận thua thứ 7 liên tiếp cùng các học trò. 

Hi vọng rằng, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những trận đấu vừa qua để có thể có một tâm lý thoải mái nhất trước thềm AFF Cup 2021. 

HLV Ả Rập Xê Út liên tục nhắc lại '2 từ' sau trận thắng Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo