Quảng cáo

Bất ngờ với cầu thủ ĐT Việt Nam bị chấm điểm thấp nhất ở trận thua Ả Rập

Thứ ba, 16/11/2021 23:20 PM (GMT+7)

Theo đánh giá của Sofascore, ĐT Việt Nam có hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận thua Ả Rập Xê Út ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam không thể tạo nên một cơn địa chấn tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi để thua nhạt nhoà 0-1 trước Ả Rập Xê Út. Thất bại thứ 6 liên tiếp khiến "Những chiến binh Sao Vàng" dậm chân ở vị trí cuối bảng và cán cột mốc đáng buồn lần đầu tiên sau 3 năm.

Bất lực trước đẳng cấp của Ả Rập Xê Út, điểm số của các cầu thủ ĐT Việt Nam sau trận là khá thất vọng. Giới chuyên môn quốc tế không đánh giá cao màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo trên sân Mỹ Đình vừa qua.

hoang duc
Hoàng Đức (số 14) bị chấm điểm thấp nhất ĐT Việt Nam

Theo đánh giá Sofascore, không có cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam được điểm số trên 7,5. Đáng chú ý, "ngôi sao đang lên của ĐT Việt Nam" - tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ bị chấm điểm thấp nhất trận thua Ả Rập Xê Út, cùng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Cụ thể, Hoàng Đức và Duy Mạnh cùng chỉ nhận được 6,2 điểm ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út. Tiền vệ CLB Viettel đã làm mất bóng khá nhiều (17 lần), và chỉ thắng 1/7 pha tranh chấp. Trong khi đó, Duy Mạnh có 5 lần tranh chấp nhưng chỉ thắng 1 và để mất bóng 14 lần. Ngoài ra, hậu vệ CLB Hà Nội chỉ chuyền chính xác 48%.

Bất ngờ với cầu thủ ĐT Việt Nam bị chấm điểm thấp nhất ở trận thua Ả Rập 88533
Sofascore chấm điểm trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

Cao điểm nhất bên phía ĐT Việt Nam là trung vệ Nguyễn Thành Chung với 7,2 điểm. Cầu thủ sinh năm 1997 có 3 lần phá bóng, 1 lần cản phá cú sút, 3 pha xoạc bóng và 2 lần cắt bóng. Anh cũng là người che chắn để tiền đạo đối phương phạm lỗi trước khi bóng được đưa vào lưới ĐT Việt Nam. Trọng tài sau đó đã tham khảo VAR để từ chối bàn thắng của Ả Rập Xê Út.

Để thua 6 trận liên tiếp ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã phải nhận tin sét đánh từ FIFA. "Những chiến binh Sao Vàng" có lần đầu tiên sau 3 năm bật khỏi Top 100 thế giới.

CĐV châu Á 'xát muối nỗi đau' của ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT