Quảng cáo

HLV ĐT Trung Quốc: 'Chúng tôi đáng lẽ đã thắng Việt Nam 2-0'

Thứ sáu, 08/10/2021 07:42 AM (GMT+7)

HLV Li Tie cho rằng các học trò của ông đáng lẽ đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Việt Nam nếu làm tốt nhiệm vụ của mình.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: Truyền hình FPT)

HLV Li Tie và các học trò cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khi đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, để có được 3 điểm trọn vẹn, ĐT Trung Quốc đã phải nhờ tới một chút may mắn cùng đẳng cấp của Wu Lei ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Trung Quốc cho rằng hàng thủ của đội bóng đã mắc sai lầm: "Ở vòng loại cuối cùng, không có trận đấu nào dễ dàng cả. Nếu toàn đội làm tốt công việc của mình thì ở trận đấu này, Trung Quốc đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Tuy nhiên các cầu thủ ở hàng thủ đã mắc sai lầm khi đội bóng dẫn trước 2-0. Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 và sau khi chúng tôi thi đấu bế tắc, Việt Nam đã tận dụng cơ hội này để gỡ hòa 2-2".

[Downloader.la]-615f949f590c2
HLV Li Tie thừa nhận may mắn. (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia sinh năm 1977 này cũng cho rằng "thần" may mắn đã đứng về phía đội bóng Đất nước tỉ dân: "Trong khoảng thời gian bù giờ, các học trò của tôi đã thi đấu với quyết tâm hết sức và không bỏ cuộc. Họ tìm kiếm cơ hội ghi bàn và Wu Lei đã lên tiếng. Trong trận đấu này, ĐT Trung Quốc đã được thần may mắn ủng hộ".

Sau trận đấu này, ĐT Trung Quốc sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang xếp thứ 2 tại bảng đấu này là Ả Rập Xê Út.

Nhật Bản tiếp tục thất bại ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT