Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/10: Điều kiện để Conte đến MU

Thứ hai, 25/10/2021 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Conte ra điều kiện để dẫn dắt Manchester United, Bellingham thích Liverpool, Juventus khó tái hợp Pogba,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 25/10.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Conte ra điều kiện để dẫn dắt MU

HLV Antonio Conte để ngỏ khả năng dẫn dắt Manchester United thay Ole Solskjaer nhưng nhà cầm quân người Italy đang có sự dè dặt nhất định về định hướng của CLB. Đồng thời, cựu HLV của Chelsea muốn được quyết định công tác chuyển nhượng của Quỷ Đỏ.

Bên cạnh đó, tờ Daily Mirror cho biết Conte yêu cầu Man Utd phải thể hiện rõ tham vọng muốn vô địch Champions League, mặc dù trên thực tế thành tích của nhà cầm quân này tại châu Âu vốn đã rất kém cỏi.

Conte, Manchester United, Liverpool, Juventus, chuyển nhượng bóng đá
Conte muốn MU tỏ rõ tham vọng. Ảnh: Getty

Bellingham thích Liverpool

Liverpool được cho là đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Jude Bellingham. Fichajes đưa tin, Bellingham thích Liverpool vì thứ bóng đá mà Jurgen Klopp đang triển khai, cũng như cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ.

Juventus không có khả năng tái hợp Pogba

Theo TMW, Juventus rất khó có thể tái ký hợp đồng với Paul Pogba từ Man Utd. Lý do được đưa ra là mức lương, hiện tại tiền vệ người Pháp nhận 10 triệu euro/mùa tại MU và Juventus khó có thể đáp ứng được điều này. Pogba hiện chưa chốt tương lai, bất chấp hợp đồng hiện tại của anh và MU chỉ còn đến tháng 6/2022.

Conte, Manchester United, Liverpool, Juventus, chuyển nhượng bóng đá
Pogba nhận thẻ đỏ khi đấu Liverpool. Ảnh: Getty

Pogba hiện chưa chốt tương lai, bất chấp hợp đồng hiện tại của anh và MU chỉ còn đến tháng 6/2022. Trong trận đấu gần nhất của Manchester United với Liverpool. Tuyển thủ người Pháp đã để lại ấn tượng với chiếc thẻ đỏ vì phạm lỗi với Naby Keita.

PSG quan tâm Pau Torres

PSG đưa Pau Torres vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng, trong trường hợp không lấy được Antonio Rudiger. Villarreal sẽ chỉ bán Pau Torres khi nhận được mức giá cao. Hậu vệ người Tây Ban Nha hiện cũng được Real Madrid và MU quan tâm.

Suarez muốn gia hạn với Atletico

Marca cho hay, Luis Suarez muốn tiếp tục được chơi cho Atletico Madrid sau khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào hè năm sau. Chân sút Uruguay gia nhập Atletico Madird từ Barca, khi CLB nhất quyết tìm cách chia rẽ tình bạn thân Messi và Luis Suarez.

Lộ diện đội bóng thảm họa như MU và bàn thắng 'rùa nhất quả đất'

Chia tay Solsa, MU 'ngậm đắng nuốt cay' vì người thay thế?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Manchester United Liverpool Juventus chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo