Quảng cáo

Lý do Ronaldo chẳng thể yên ổn cùng Conte tại MU

Thứ ba, 26/10/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Những sự việc trong quá khứ báo hiệu Cristiano Ronaldo sẽ chẳng thể có mối quan hệ tốt đẹp cùng Conte tại Manchester United.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

HLV Antonio Conte được đồn đoán là mục tiêu số một sẽ tiếp quản Manchester United, trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer đối diện nguy cơ bị sa thải sau chuỗi thành tích bất ổn và mới nhất là thất bại trước Liverpool.

Cụ thể, Conte đã được liên hệ với việc trở lại Juventus với tư cách là người kế nhiệm Max Allegri trước khi gia nhập Inter Milan vào năm 2019. Sau đó, Bà đầm già thuê HLV Maurizio Sarri trước khi giao nhiệm vụ cho Andrea Pirlo.

Thế nhưng, Man Utd sẽ phải đối mặt với một mâu thuẫn thầy - trò hoàn toàn có thể xảy ra nếu Conte đặt chân đến Old Trafford, bởi mối quan hệ giữa ông và Cristiano Ronaldo 'không có nền tảng tốt đẹp'.

Ronaldo, Conte, Manchester United
Conte và Ronaldo khó có thể hòa hợp. Ảnh: Getty

Theo La Repubblica, Ronaldo đã chống lại lại ý tưởng về việc Conte trở lại Juventus hai năm trước, bởi cựu cầu thủ người Italia không ngại xoay vòng đội hình và đưa các ngôi sao tên tuổi lên ghế dự bị, điều ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của Ronaldo.

Những sự việc trong quá khứ báo hiệu Ronaldo sẽ chẳng thể có mối quan hệ yên ổn cùng Conte tại MU. Truyền thông Ý cho biết thêm rằng Ronaldo cũng không bị thuyết phục bởi phong cách chơi phòng ngự của Conte.

Conte đã giành được bốn chức vô địch Serie A trong thời gian ở Ý với Juve và Inter, và ông được cho là đã yêu cầu mức lương hàng năm là 10 triệu bảng để kế nhiệm Solskjaer tại Man United.

Lingard chính thức lên tiếng về sự việc 'ngoài hành lang' trận MU vs Liverpool

Chia tay Solsa, MU 'ngậm đắng nuốt cay' vì người thay thế?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Conte Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT