Quảng cáo

Pep ca ngợi học trò sau thắng lợi huỷ diệt 6-0 trước Chelsea

Thứ hai, 11/02/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola nhận xét chiến thắng 6-0 trước Chelsea đêm qua là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất mà các cầu thủ của mình từng thể hiện dưới sự huấn luyện của ông.

Video: Highlights Manchester City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Ngoại hạng Anh)

 

Pep Guardiola tỏ ra khá hồ hởi sau thắng lợi huỷ diệt 6-0 của Manchester City trước Chelsea. Vị HLV người Tây Ban Nha ca ngợi các học trò của mình vì sự quyết tâm của họ trong việc trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ ngôi vương tại Premier League trong một thập kỷ.

Khi được phóng viên hỏi về việc Man City lúc này giống với Barcelona ông từng giành 6 danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng như thế nào, Pep tỏ ra khiêm tốn: "City chưa thể đạt đẳng cấp của Barca năm đó. Chúng tôi đã giành 3 chức vô địch cùng nhau kể từ khi tôi nắm quyền tại Man City năm 2016, nhưng ở Barcelona khi đó chúng tôi chiến thắng nhiều hơn."

Pep Guardiola ca ngợi học trò, MC lên ngôi đầu bảng, MC 6-0 Chelsea, Pep, Man City

"Dù đã đạt được nhiều danh hiệu, mong muốn cống hiến hết mình của các cầu thủ thực sự rất đáng khâm phục. Sau khi giành 100 điểm mùa giải năm ngoái, nếu bạn không có khao khát và thúc đẩy bản thân, sẽ rất dễ để mọi người chơi sa sút và gục ngã. Tôi cảm thấy rất vui khi các học trò của mình có động lực chơi bóng nhiều đến như vậy."

Cho dù thắng lợi này giúp Manchester City tạm thời trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Pep không muốn đội bóng của ông tỏ ra tự mãn khi chỉ ra trận thua sốc với tỷ số 2-1 của City trước Newcastle và màn tái đấu với Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Ông cho biết: "Các bạn còn nhớ chúng tôi mới gặp và thua Newcastle hơn một tuần trước chứ? Còn trận chung kết gặp Chelsea giờ đây sẽ khó hơn gấp nhiều lần bởi vì họ sẽ phản ứng lại."

Trận đấu tiếp theo của Pep và Man City sẽ là chuyến làm khách vào ngày thứ 7 tuần này tới sân của đội bóng hạng ba nước Anh, Newport County trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup 2018/19.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola ca ngợi học trò MC lên ngôi đầu bảng MC 6-0 Chelsea Pep Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo