Quảng cáo

Tiết lộ thú vị về những chiếc ghế ở Old Trafford

Thứ năm, 21/02/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United hay Real chi tới 3.500 bảng (105 triệu VNĐ) để sở hữu mỗi chiếc ghế ở khu vực huấn luyện, công dụng ban đầu của chúng là cho những xe đua F1.

 

 

Video: Kỹ năng và bàn thắng của Di Maria ở Man United

SVĐ Old Trafford của Man United hay SVĐ Bernabeu của Real Madrid luôn được coi là những địa điểm thi đấu đẹp nhất trong số những sân bóng đá trên thế giới. Đây cũng là những đội bóng sở hữu những trang thiết bị tân tiến nhất và một trong số đó chính là những chiếc ghế ở khu vực huấn luyện của hai đội thi đấu trên sân.

Các cổ động viên bóng đá có thể dễ dàng nhận ra những chiếc ghế ngồi sang trọng được bọc da tại 2 sân vận động Old Trafford và Santiago Bernabeu mùa giải năm nay. Tuy nhiên ít ai biết rằng, công dụng ban đầu của nó được dùng cho những xe đua F1.

MU, man utd, real, old trafford, bernabeu, ghế ở Old trafford, tin bong da, tin thu vi,

HLV tạm quyền của MU, Solskjaer, cho biết mình luôn cảm thấy thoải mái khi được ngồi lên chiếc ghế ở "Nhà hát của những giấc mơ. Những chiếc ghế phục vụ cho xe đua công thức 1 này không chỉ đem lại sự thoải mái cho các HLV, cầu thủ mà còn dễ dàng ấm lên trong thời tiết giá lạnh.

Nguyên nhân chính là chất liệu tạo nên mỗi chiếc ghế được dùng ở những cuộc đua xe là rất đặc biệt. Bạn có thể nhận ra nó trong một chiếc Audi bất kì nào. Và giá của chúng lên tới 3.500 bảng, tương đương với khoảng 105 triệu VNĐ

MU, man utd, real, old trafford, bernabeu, ghế ở Old trafford, tin bong da, tin thu vi,

Nhà sản xuất ra chúng là công ty có trụ sở ở Đức, mang tên RECARO. Ngoài Man United, những chiếc ghế ngồi đẳng cấp đó còn được sử dụng ở Real Madrid, Borussia Dortmund, Man Ciy, West Ham, và một loạt các câu lạc bộ nước Đức khác.

MU, man utd, real, old trafford, bernabeu, ghế ở Old trafford, tin bong da, tin thu vi,

Thống kê chi tiết cho biết, có tổng cộng khoảng 70 đội bóng trên toàn cầu sử dụng ghế dành cho đường đua công thức 1, có khả năng giữ ấm cho cơ thể người ngồi được lắp đặt trong khu ca bin huấn luyện.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd real old trafford bernabeu ghế ở Old trafford tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT