Quảng cáo

Andy Cole: "Không vào top 4 thì MU đừng mơ có siêu sao"

Thứ năm, 28/03/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của MU, Andy Cole, cho rằng nếu muốn thu hút được những siêu sao thì MU bắt buộc phải giành suất tham dự Champions League mùa sau.

Video: Fergie Time - Đặc sản của MU thời Sir Alex

MU đã trải qua chuỗi trận vô cùng sáng sủa dưới thời HLV Solskjaer. Họ vào tới tứ kết Champions League sau khi đánh bại PSG. Tuy nhiên, ở đấu trường Premier League, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành một vị trí trong top 4.

Huyền thoại của MU, Andy Cole, mới đây lên tiếng cho rằng vị trí nằm trong 4 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh là rất quan trọng. Lý do được cựu cầu thủ của sân Old Trafford đưa ra là chỉ có như vậy MU mới thu hút được những cầu thủ có chất lượng tới với đội bóng.

Andy Cole nói: "Tôi nghĩ MU cần bổ sung những cầu thủ chất lượng nhưng câu hỏi là liệu họ có muốn đến sân Old Trafford không. Nếu như Manchester United không thể tham dự Champions League thì nó sẽ rất khó. Những cầu thủ giỏi nhất đều muốn chơi ở đấu trường danh giá này".

"Đó là một giải đấu đặc biệt. MU phải vào top 4 nếu muốn sở hữu những siêu sao", cựu cầu thủ MU tiếp tục.

Ngoài ra, cựu tiền đạo của MU cũng thể hiện sự ủng hộ Solskjaer trở thành HLV chính thức của đội bóng. Andy Cole chia sẻ: "Nếu là tôi, tôi sẽ đưa ngay công việc này cho anh ấy. Khi anh ấy tới, mọi thứ đã thay đổi một cách rất tích cực".

"Mặc dù để thua 2 trận gần nhất nhưng công bằng mà nói anh ấy đã đưa Man United trở lại cách chơi quen thuộc. Họ vào trận với lối chơi hấp dẫn, ghi nhiều bàn thắng và cũng có kết quả đáng khen", nhà vô địch Champions League 98/99 giải thích.

Đội chủ sân Old Trafford đã trở lại tập luyện vào hôm qua. MU sẽ trải qua tháng 4 với lịch thi đấu dày đặc ở cả hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Trước khi đụng độ Barcelona, họ sẽ gặp Watford trên sân nhà vào ngày 30/3 và đến làm khách của Wolverhampton vào 3/4.

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

>>> Chính thức: MU công bố tour du đấu hè dài hơn 32 nghìn km

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andy Cole Cole cole solskjaer ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT