Quảng cáo

Chính thức: Bayern Munich nổ bom tấn 80 triệu euro

Thứ năm, 28/03/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayern Munich đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công nhà đương kim vô địch World Cup, Lucas Hernandez.

Video: Kỹ năng của Lucas Hernandez

Trang chủ của CLB đương kim vô địch Bundesliga đã thông báo đã chiêu mộ thành công Lucas Hernandez.

"Lucas Hernandez sẽ gia nhập FC Bayern Munich từ ngày 1/7/2019. Hậu vệ 23 tuổi này ký vào một bản hợp đồng 5 năm đến 2024 và Atletico nhận được khoản phí 80 triệu euro", trang chủ của Bayern viết.

Chia sẻ về bản hợp đồng này, giám đốc thể thao của Hùm xám, Hasan Salihamidzic tỏ ra vui mừng và cho rằng Hernandez là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất.

Vị chủ tịch của Bayern nói: "Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi có cơ hội để ký hợp đồng với một trong những hậu vệ giỏi nhất thế giới, một nhà ĐKVĐ World Cup như Lucas Hernandez. Lucas có thể chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Hơn nữa Hernandez sẽ tiếp tục truyền thống vĩ đại của người Pháp ở Bayern và cải thiện chất lượng đội bóng".

Về phía Hernandez, hậu vệ này cũng rất hạnh phúc khi được chuyển tới Đức thi đấu. Cầu thủ người Pháp nói: "Đây là một ngày quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Bayern là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi tự hào khi có thể chiến đấu cho tất cả các danh hiệu có thể đạt được tại đây".

"Tôi muốn cảm ơn Atletico, ban lãnh đạo, HLV, đồng đội và người hâm mộ trong suốt 12 năm tuyệt vời. Atletico sẽ luôn là một phần của tôi. Bây giờ tôi đang mong chờ chương tiếp theo trong sự nghiệp với Bayern Munich", Hernandez nói thêm.

Như vậy, với giá trị 80 triệu bảng, Hernandez trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich. Trước cầu thủ này, Hùm xám cũng đã hoàn tất chữ ký của Benjamin Pavard với giá trị 40 triệu euro và cả hai sẽ tới Bayern vào mùa hè này.

>>> Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 32

>>> Chuyển nhượng ngày 28/3: Coutinho + Malcom = Rashford

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas hernandez hernandez Chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhương bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT