Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Higuain giã từ ĐT Argentina

Thứ sáu, 29/03/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Argentina, Gonzalo Higuain xác nhận giã từ ĐTQG để tập trung thi đấu cho CLB.

Video: Kỹ năng của Higuain

Gonzalo Higuain hiện đang thi đấu cho CLB Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Anh không được HLV trưởng của Argentina Lionel Scaloni trọng dung mà dành sự ưu ái cho những cái tên trẻ trung hơn như Benedetto hay Matias Suarez.

Mới đây, cựu cầu thủ của Real Madrid đã quyết định chia tay ĐTQG. Higuain chia sẻ với Fox Sport: "Thời gian của tôi ở ĐT Argentina đã khép lại. Tôi đưa ra quyết định này vì muốn tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Tôi muốn dành thời gian cho con gái, đồng thời tôi cảm thấy mình đã cống hiến những gì tốt nhất rồi".

"Hiện tại, tôi hoàn toàn tập trung vào quãng thời gian còn lại ở Chelsea, Premier League là một giải đấu tuyệt vời và tôi muốn tận hưởng nó. Thực sự thì giải đấu này có sự cạnh tranh rất khốc liệt", tiền đạo người Argentina nói thêm.

Higuain, Gonzalo Higuain, Argentina, đt argentina, higuain giã từ ĐTQG, higuain chelsea, higuain argentina

Higuain ra mắt đội tuyển quốc gia Argentina vào tháng 10/2009 dưới thời HLV Diego Maradona. Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thắng 2-1 trước Peru, giúp Argentina giành vé dự World Cup 2010.

Trong sự nghiệp của mình, Higuain đã chơi 3 trận chung kết ở ĐT Argentina trong đó có 1 trận ở World Cup 2014 nhưng anh chưa từng được nâng cúp. Sau gần 10 năm khoác áo ĐTQG, tiền đạo sinh năm 1987 ra sân 75 trận, ghi 31 bàn thắng và đứng thứ 6 trong top những cây săn bàn trong lịch sử Argentina.

Higuain sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea vào cuối tuần này ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Cardiff vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 20h05 ngày 31/3.

>>> Tottenham có SVĐ mới, tin vui cho cuộc đua top 4 NHA

>>> MU vung tiền tấn vì Solskjaer

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Argentina higuain giã từ ĐTQG higuain chelsea higuain argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT