Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/3: MU vung tiền tấn vì Solskjaer

Thứ năm, 28/03/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU duyệt chi 170 triệu cho Solskjaer mua sắm, Barca nhắm tiền vệ Serie A, sao Brazil từ chối PSG là nhưng tin chuyển nhượng chính tối 28/3.

Video: Tài năng của Jadon Sancho

MU duyệt chi 170 triệu bảng cho Solskjaer mu sắm

Solskjaer vừa mới trở thành thành HLV chính thức của MU. Dưới thời HLV người Na Uy, Quỷ đỏ đã thay đổi hoàn toàn và giành tới 14 chiến thắng trong 19 trận. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn muốn có thêm những bổ sung chất lượng vào mùa hè này. 3 cái tên được ưu tiên số 1 là Jadon Sancho, Declan Rice và Aaron Wan-Bissaka.

Theo The Mirror đưa tin, BLĐ Man United đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ lên tới 170 triệu bảng để làm quà cho Solskjaer. Đây rõ ràng là con số không hề nhỏ, nhưng cả Bissaka, Rice và Sancho đều là những thần đồng có tiềm năng cực kỳ lớn. Wan-Bissaka đã có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, Rice sẽ là bài toán tương lai cho Matic còn Sancho được xem là ngôi sao trẻ triển vọng bậc nhất trên thế giới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 28/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Barcelona nhắm sao Serie A

Barcelona đã sở hữu cái tên Frenkie de Jong từ CLB Ajax để nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou chưa muốn dừng lại ở đó khi có những động thái quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Savic được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho De Jong khi mang lại chất thép cho khu trung tuyến. Barcelona cũng sẵn sàng để Rakitic ra đi để mở đường cho Savic. The The Sun, Barca có thể bỏ ra 60 triệu Euro cho tiền vệ Croatia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 28/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Sao Brazil từ chối PSG

HLV Thomas Tuchel đang muốn bổ sung ít nhất 2 cái tên chất lượng cho tuyến giữa. Ngoài Ander Herrera của Man United có động thái tích cực thì họ cũng quan tâm tới Allan.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là sẵn sàng bỏ ra con số 70 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Lazio. Tuy nhiên, theo Daily Mail, khi được hỏi về tương lai của mình, Allan đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu cho Lazio.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 28/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal

Ospina muốn gắn bó với Napoli

Mặc dù không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng nhưng Ospina không muốn trở lại Arsenal. Trong cuộc phỏng vấn của CalcioNapoli24, ông Hernan Ospina, bố của thủ thành Colombia cũng xác nhận điều này. Ông nói: "David rất hạnh phúc ở Napoli và muốn tận hưởng bầu không khí ở đây. Con tôi muốn ở lại San Paolo ngay cả khi không được đá chính thường xuyên".

Marko Grujic không muốn trở lại Liverpool

Marko Grujic thuộc biên chế của đội chủ sân Anfield nhưng được Klopp cho mượn ở Hertha Berlin. Biết được khả năng cạnh tranh khi trở lại Liverpool là không cao nên cầu thủ này bày tỏ mong muốn được ở lại Đức. Grujic nói: "Tôi cảm thấy thoải mái tại Berlin. Họ cho tôi cơ hội chơi bóng ở Bundesliga. Tôi vẫn còn trẻ và muốn cống hiến hết mình cho Hertha".

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

>>> Fan MU phát cuồng vì Solskjaer trở thành HLV chính thức

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT