Quảng cáo

Tottenham có SVĐ mới, tin vui cho cuộc đua top 4 NHA

Thứ năm, 28/03/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tottenham sẽ di chuyển tới SVĐ mới vào đầu tháng 4, tuy nhiên thống kê cho thấy đây không phải tín hiệu đáng mừng đối với Pochettino và các học trò.

Video: SVĐ mới của Tottenham

Tottenham sẽ chuyển tới SVĐ mới vào tuần sau (4/4) trong cuộc đối đầu với Crystal Palace. Gà trống đang đứng thứ 3 với 61 điểm nhưng chỉ hơn đội đứng thứ 6 là Chelsea có 4 điểm mà thôi. Ngoài đấu trường Champions League thì mục tiêu top 4 gần như là bắt buộc đối với đội bóng của Pochettino.

Tuy nhiên, việc chuyển tới những SVĐ mới có vẻ không đem đến nhiều dấu hiệu tích cực cho những đội bóng kể cả Tottenham. Có 7 đội bóng đã thay đổi sân nhà kể từ năm 2000 với Fulham 2 lần. 6 trong số 8 lần có SVĐ mới đó, các đội bóng đều cho thấy sự đi xuống về mặt phong độ khi số điểm có được trên sân nhà đều giảm sút.

Tottenham, SVĐ tottenham, pochettino, ngoại hạng anh, top 4 NHA, Premier League, tot, pochettino totenham

Chính Tottenham khi cũng đang là đội có thành tích tồi tệ nhất khi thi đấu ở SVĐ mới. Khi thi đấu ở Wembley, số điểm mà Gà trống đạt được so với mùa giải trước đó giảm tới 10.

Một đội bóng lớn khác cũng hiểu rõ điều này là Arsenal. Sau khi chia tay Highbury để tới Emirates họ đã đánh rơi 3 điểm. Mặc dù số điểm này là không nhiều nhưng Pháo thủ cũng đã từng gặp khó khăn ngay trên SVĐ mới của mình.

Tottenham, SVĐ tottenham, pochettino, ngoại hạng anh, top 4 NHA, Premier League, tot, pochettino totenham

Cuộc đua top 4 ở NHA đang nóng hơn bao giờ hết khi khoảng cách giữa các đội bóng là rất nhỏ. Mặc dù có lợi thế về mặt điểm số nhưng Tottenham lại không có được sự ủng hộ về lịch thi đấu. Rõ ràng việc chuyển tới SVĐ Tottenham Hotspur là điều được các CĐV mong mỏi trong thời gian dài. Tuy nhiên, họ sẽ phải rất thận trọng khi thống kê chỉ ra rằng MU, Chelsea, Arsenal có quyền mong đợi Gà trống sảy chân.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32

>>> Fan MU phát cuồng vì Solskjaer trở thành HLV chính thức

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham SVĐ tottenham ngoại hạng anh top 4 NHA Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT