Quảng cáo

Harry Kane được trao huân chương của Hoàng gia Anh

Thứ sáu, 29/03/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng của ĐT Anh, Harry Kane mới đây vừa được trao tặng huân chương danh dự MBE của Hoàng gia Anh vì những cống hiến trong màu áo Tam sư, đặc biệt là những thành công tại World Cup 2018.

VIDEO: Harry Kane được trao tặng huân chương Hoàng gia. (Nguồn: Sky Sports)

Hôm qua 28/3, tiền đạo đội trưởng của ĐT Anh, Harry Kane vừa được vinh danh bởi Hoàng gia. Tại cung điện Buckingham, dưới sự chứng kiến của gia đình và vị hôn thê Kate Goodland, Kane được đích thân Hoàng tử William trao tặng huân chương MBE cho những đóng góp của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt là tại World Cup 2018.

Harry Kane, kane, Kane nhận giải, kane nhận huân chương, huân chương hoàng gia, đt anh, world cup

Chia sẻ trong buổi lễ long trọng, ngôi sao của Tottenham cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, đặc biệt là sau những gì đã cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Hôm nay thực sự là một ngày khó quên đối với tôi và cả gia đình".

Tại World Cup 2018 được tổ chức trên đất Nga, với tư cách đội trưởng của ĐT Anh, Harry Kane đã góp công rất lớn vào thành tích đi đến trận bán kết của đội bóng này. Với 6 bàn ghi được trong cả giải đấu, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur cũng giành luôn danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Harry Kane, kane, Kane nhận giải, kane nhận huân chương, huân chương hoàng gia, đt anh, world cup

Harry Kane là thành viên thứ hai của đội tuyển Anh được trao huân chương từ Hoàng gia. Trước đó, huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate cũng đã được vinh danh với những nỗ lực trên băng ghế huấn luyện, với tấm huân chương OBE cao quý.

Nếu như Harry Kane không muốn MBE là tấm huân chương duy nhất anh nhận được vì những cống hiến trong bóng đá, anh cần dẫn dắt CLB Tottenham Hotspur đến vinh quang tại Champions League, khi mà hy vọng của họ ở Premier League gần như đã chấm hết. Tại Tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu, Tottenham sẽ phải đụng độ Manchester City.

>> Xem thêm: Đua vô địch Ngoại hạng Anh: Liverpool hay Man City chiếm ưu?

>> Xem thêm: Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Arsenal sáng cửa, MU còn cơ hội

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane kane Kane nhận giải kane nhận huân chương huân chương hoàng gia đt anh world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT