Quảng cáo

Solskjaer nói gì sau khi chính thức ký hợp đồng với MU?

Thứ năm, 28/03/2019 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Solskjaer trở thành HLV trưởng của đội bóng. Ông Solskjaer đã có 1 số phát biểu cảm xúc trong ngày trọng đại này.

VIDEO: Solskjaer phát biểu trong buổi họp báo nhận chức

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán của báo giới và mong chờ của người hâm mộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Manchester Utd. Solsa sẽ kí vào bản hợp đồng có giá trị 3 năm, với mức lương 7 triệu bảng 1 mùa.

mu bổ nhiệm solskjaer, mu chính thức bổ nhiệm solskiaer, mu, man utd, solskjaer mu, solskjaer man utd, solskjaer

Trong ngày nhận tin vui, HLV người Na Uy đã có những phát biểu cảm xúc: “Từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây, tôi đã cảm thấy ấm áp và gần gũi như ở nhà. Thật vinh dự khi trở thành cầu thủ và sau đó là bắt đầu sự nghiệp ở CLB vĩ đại như Manchester Utd. Quãng thời gian qua là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi muốn cảm ơn tất cả các huấn luyện viên, cầu thủ và nhân viên đã dành sự ủng hộ cho mình”.

“Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước được thực hiện, tôi vô cùng phấn khích khi có cơ hội dẫn dắt CLB lâu dài. Hy vọng tôi và các học trò sẽ mang lại thật nhiều thành công cho CLB, đó là điều mà người hâm mộ xứng đáng nhận được” – Solsa chia sẻ thêm.

mu bổ nhiệm solskjaer, mu chính thức bổ nhiệm solskiaer, mu, man utd, solskjaer mu, solskjaer man utd, solskjaer

Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của M.U vào ngày 19 tháng 12 năm 2018 thay thế cho Mourinho. Kể từ khi lên nắm quyền, Solsa đã thổi 1 luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ. Trong 19 trận dẫn dắt, Solskjaer giúp M.U giành tới 14 trận thắng và chỉ phải nhận 3 thất bại.

Solskjaer sẽ có trận đầu tiên ra mắt với cương vị HLV chính thức trong trận đấu với Watford cuối tuần này. 3 điểm sẽ là điều mà các học trò của Solskjaer hướng tới như 1 món quà chào mừng thầy trong ngày trọng đại này.

>> NÓNG: MU chính thức bổ nhiệm Solskjaer

>> M.U và Juventus chuẩn bị đến Đông Nam Á thi đấu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu bổ nhiệm solskjaer mu chính thức bổ nhiệm solskiaer mu man utd solskjaer mu solskjaer man utd solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT