Quảng cáo

Harry Kane: 'Quá khứ đã ở lại sau lưng chúng ta rồi'

Thứ tư, 04/07/2018 06:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Góp đại công giúp Anh phá dớp lịch sử để vào tứ kết World Cup 2018, thủ lĩnh Harry Kane đã chia sẻ đầy cảm động.

(Nguồn:VTV)

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Anh đã xuất sắc đánh bại ĐT Colombia trên chấm penalty cân não để qua đó giành nốt tấm vé còn lại vào tứ kết với ĐT Thụy Điển. Điều đáng chú ý nhất là Anh đã phá được cái dớp thất bại trên chấm penalty đầy ám ảnh tại các kì World Cup và EURO.

Tự kiếm pen, sau đó ghi bàn để đưa đội tuyển Anh dẫn trước đến tận phút 90+3, đội trưởng Harry Kane cũng thực hiện thành công quả luân lưu đầu tiên, qua đó tạo tinh thần tốt cho các đồng đội để họ thực hiện thành công những lượt sút kế tiếp, qua đó giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chia sẻ với phóng viên các tờ báo lớn trên thế giới, Kane cho rằng anh và các đồng đội đang cảm thấy vô cùng tự hào.

ket qua anh vs colombia

'Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào với kết quả này. Mặc dù chúng tôi đã không may khi phải nhận bàn thua ở những phút cuối, nhưng chính những khoảnh khắc như vậy đã khẳng định bản lĩnh và tinh thần đoàn kết của chúng tôi. Những thứ mà bạn được trông thấy ngày hôm nay, đó đều là sự thật.' Kane chia sẻ.

Đây là trận đấu mà ĐT Anh đã thắng Colombia trên chấm penalty. Không như những đội tuyển khác, đối với người Anh, penalty đã trở thành nỗi ám ảnh đối với họ trong suốt những lần dự World Cup hay EURO trong quá khứ. Ngoài ra, trong vòng 12 năm trở lại đây, ĐT Anh đã không thể vào được tứ kết các kì World Cup. Vì thế nên Kane tỏ ra rất hạnh phúc với chiến tích này.

kane danh hieu cau thu xuat sac nha

'Đó là một đêm đáng để ăn mừng đối với toàn thể người dân Anh. Đương nhiên chúng tôi biết rõ lịch sử bóng đá Anh thường không mấy hay ho với những quả penalty. Nhưng chúng tôi đã để chúng ở sau lưng rồi, điều này thật tuyệt vời.'

Khi được hỏi về trận đấu tiếp theo, Harry Kane trả lời đầy tự tin về khả năng đi tiếp của Tam sư: 'Chiến thắng này đã đem lại cho chúng tôi niềm vui vô cùng lớn. Chúng tôi đã phải chiến đấu vất vả mới có thể vào được tứ kết. Nhưng chặng đường phía trước hãy còn dài lắm. Hy vọng NHM nước nhà sẽ ủng hộ chúng tôi. Tất cả những gì tôi quan tâm lúc này là trận đấu sắp tới với Thụy Điển.

>>> Chó tiên tri Loki đã dự đoán Anh vào tứ kết như thế nào?

>>> Chó tiên tri dự đoán trận tứ kết 1 giữa Pháp vs Uruguay

Tại tứ kết World Cup 2018, Anh sẽ đụng độ Thụy Điển vào lúc 21h00 ngày 7/7. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp để đem đến cho NHM những thông tin bổ ích nhất.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT