Quảng cáo

Man Utd vs Watford: Giành 3 điểm không dễ

Thứ sáu, 29/03/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở lại Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp tục cuộc đua top 4 khi đối đầu với Watford và đây là cơ hội để họ bổ sung quỹ điểm.

Video: Kỹ năng của Rashford ở MU

Thời gian: 22h00 ngày 30/3 | SVĐ: Old Trafford | Vòng 32 Ngoại hạng Anh

Manchester United trở lại cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần này gặp Watford, trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hồi sinh Man United kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí tạm quyền, nhưng hai trận thua trên sân khách gần đây phần nào khiến toàn độ suy giảm tinh thần trước nghỉ thi đấu quốc tế (ĐTQG thi đấu).

Wolves đã loại MU khỏi FA Cup sau chiến thắng 2-1 tại Molineux, trong khi thất bại 2-0 trước Arsenal khiến Quỷ đỏ bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh. Lúc này, Man United trở lại và cần giành chiến thắng trước khi cuộc đua vào top 4 ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Nhưng mục tiêu 3 điểm trước Watford không phải dễ dàng, HLV Solskjaer sẽ phải thi đấu với đội hình yếu ớt trước, còn Watford đang có phong độ cao sau khi lọt vào bán kết FA Cup.

Man Utd vs Watford, nhận định Man Utd vs Watford, trước trận Man Utd vs Watford, thông tin Man Utd vs Watford

Romelu Lukaku khiến Man United thêm khó khăn khi dính chấn thương ở chân, cầu thủ 25 tuổi này đã bỏ lỡ cả hai trận đấu vòng loại Euro 2020 của ĐT Bỉ và rất có thể là anh không thể ra sân cuối tuần trước Watford. Marcus Rashford, Anthony Martial đều lần lượt rút khỏi ĐTQG vì những chấn thương, dù đã trở lại tập bình thường nhưng khả năng ra sân cuối tuần này vẫn bỏ ngỏ. Trong khi đó, tiền đạo Alexis Sanchez chấn thương đầu gối, anh sẽ nghỉ đến hết tháng Tư mới có thể trở lại. Ngoài ra, Jesse Lingard cũng đang đang nỗ lực lấy lại thể lực và chưa chắc chắn khả năng ra sân thi đấu với Watford.

Chưa dừng lại ở đó, Luke Shaw dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ quốc gia, để bù đắp cho vị trí này, Diogo Dalot có thể là sự lựa chọn hợp lý với HLV Solskjaer.

Man Utd vs Watford, nhận định Man Utd vs Watford, trước trận Man Utd vs Watford, thông tin Man Utd vs Watford

Trước cuộc khủng hoảng chấn thương, để bù đắp cho những thiêu hụt này, HLV Solskjaer có thể triệu tập những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood và Tahith Chong lên đội hình 1 chuẩn bị cho trận gặp Watford. Để có được 3 điểm trước Watford, đoàn quân của HLV Solskjaer cần phải thi đấu tập trung và phát huy tối đa năng lực của mình.

Ngược lại với Watford, họ chỉ có 1 ca chấn thương duy nhất đó là Jose Holebas, anh bị đau mắt cá chân và không bình phục kịp thời.

Dự đoán tỷ số MU 2-1 Watford

“The Hornets” có thể tạo ra những thách thức thực sự với Man Utd ngay tại Old Trafford, thế nhưng Quỷ đỏ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để đảm bảo một kết quả có lợi. Cần lưu ý, Watford sắp tới còn trận bán kết FA Cup gặp Wolves, vì vậy họ cần cân nhắc cách sử dụng nhân sự và điều này có thể là lợi thế cho MU. Dù vậy, để có được 3 điểm, Quỷ đỏ cần thi đấu mạnh mẽ và lạnh lùng hơn so với những gì đã thể hiện.

Lịch sử đối đầu và kết quả

Watford đã đánh bại Man United đúng 1 lần trong 11 trận đối đầu ở Premier League. Ở trận lượt đi, MU đã đánh bại Watford 2-1 tại Vicarage Road.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea, Dalot, Smalling, Lindelof, Young, Matic, Herrera, Pogba, Rashford, Lukaku, Pereira

Watford: Foster, Femenia, Mariappa, Cathcart, Masina, Doucoure, Capoue, Hughes, Pereyra, Deeney, Deulofeu

Author Thethao247.vn Ly London / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Watford nhận định Man Utd vs Watford Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT