Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng về việc Pogba đến Real

Thứ ba, 02/04/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer lên tiếng khẳng định Paul Pogba sẽ không rời Man United vào mùa hè 2019.

VIDEO: Highlight MU 2-1 Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc Pogba sẽ chuyển tới Real Madrid để nhận mức lương khủng. Chính Pogba cũng nói về ước mơ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như làm việc với Zidane.

Tuy nhiên, mới đây đích thân HLV Solskjaer khẳng định Pogba nói như vậy không có nghĩa là muốn rời MU.

HLV người Na Uy trả lời: "Chắc chắn rồi, tôi đã nói chuyện với Pogba. Anh ấy hạnh phúc ở đây và đang chơi tuyệt hay. Cậu ấy có cuộc phỏng vấn khi lên tuyển Pháp nhưng chuyện đó không có gì là lạ".

"Pogba là người cởi mở với báo chí và cầu thủ nào cũng muốn tới Real. Đó là điều dễ hiểu. Nhưng cậu ấy đang ở đây và chưa muốn đi đâu trong thời gian tới. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Old Trafford", HLV Solskjaer tiếp tục.

Solskjaer, chuyển nhượng MU, HLV Solakjer, Pogba, Paul Pogba, pogba solskjaer, pogba real, chuyển nhượng real, solskjaer mu

Ngoài ra, Solskjaer cũng chia sẻ về tầm quan trọng của Pogba ở thời điểm hiện tại và cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ là tương lai của Man United.

HLV Solskjaer nói thêm: "Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy đang cho thấy tiềm năng của mình và đương nhiên sẽ quan trọng cả trong tương lai của đội bóng nữa".

Pogba gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ra sân ở trận đấu với Wolverhampton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Man United cũng sẽ đón chào sự trở lại của Victor Lindelof, người bỏ lỡ chiến thắng đầu tay của HLV Solskjaer sau khi được bổ nhiệm chính thức.

Trận đấu giữa Wolverhampton vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 3/4.

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Thắng để lên top 3

>>> MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh dưới thời Solskjaer

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer chuyển nhượng MU HLV Solakjer Pogba Paul Pogba pogba solskjaer pogba real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT