Quảng cáo

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Solskjaer

Thứ hai, 01/04/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền ở Man United, Quỷ đỏ mới là người có nhiều điểm số nhất chứ không phải Liverpool hay Man City ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Highlight MU 2-1 Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Ole Gunnar Solskjaer đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV chính thức của Manchester United vào cuối tuần qua. Mặc dù khó khăn nhưng đây là sự khởi đầu không thể tốt hơn cho một nhiệm kỳ 3 năm phía trước.

Nhìn lại chặng đường kể từ khi Solskjaer thay thế Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Man United mới là đội bóng dẫn đầu về mặt điểm số ở Ngoại hạng Anh. Sau 14 trận đã đấu Man United thậm chí còn giành nhiều điểm hơn Liverpool mặc dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Bảng xếp hạng top 10 Ngoại hạng Anh kể từ khi Solskjaer đến MU:

Solskjaer, MU, BXH ngoại hạng Anh, mu ngoại hạng Anh, Solskjaer, solskjaer mu. mu dưới thời Solskjaer, mu dẫn dầu NHA

Chính kết quả đáng khen này giúp cho Man United san bằng cách biệt về mặt điểm số với đội bóng đứng thứ 3 là Tottenham. Nhờ đó, mục tiêu lọt vào top 4 mà chính Solskjaer đề ra đang gần MU hơn bao giờ hết.

Trở lại trận đấu với Watford ở vòng 32, Martial và Rashford là những người lập công mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ trên Old Trafford và cũng giúp cho MU lập kỷ lục chưa từng có sau 24 năm. Cả Lukaku, Rashford, Martial và Pogba đều cho thấy sự thay đổi kinh ngạc dưới thời Solskjaer.

Solskjaer, MU, BXH ngoại hạng Anh, mu ngoại hạng Anh, Solskjaer, solskjaer mu. mu dưới thời Solskjaer, mu dẫn dầu NHA

Những khó khăn vẫn đang ở trước mắt Solskjaer khi áp lực của một nhà cầm quân chính thức sẽ lớn hơn nhiều. Man United đang ở vị trí có thể coi là thuận lợi nhưng họ vẫn cần phải rất thận trọng.

Trước khi đụng độ với Barcelona ở tứ kết Champions League họ sẽ gặp Wolverhampton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Wolves vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 3/4.

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Tạm chiếm top 4

>>>  MU bổ nhiệm Solskjaer: Vì Solsa mang ADN Quỷ đỏ!

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU BXH ngoại hạng Anh Solskjaer solskjaer mu. mu dưới thời Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo