Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 2-1 Tottenham: Van Dijk xuất sắc

Thứ hai, 01/04/2019 01:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả hai đội bóng đều có ngày thi đấu tốt tuy nhiên Liverpool là đội bóng sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc hơn.

Nội dung chính

Video: Highlight Liverpool 2-1 Tottenham

Liverpool

Van Dijk - 8

Mặc dù có hiệp 2 tương đối khó khăn nhưng nhìn chung Van Dijk thể hiện sự chắc chắn trong cả trận đấu. Trung vệ người Hà Lan khiến cho Kane cũng như Moura không có khoảng trống để hoạt động. Van Dijk xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu để mang về chiến thắng cho Liverpool.

Chấm điểm Liverpool vs Tottenham, kết quả Liverpool vs tottenham, liverpool vs tottenham ham, video ban thắng liverpool vs tottenham

Salah, Firmino, Mane - 7

Bộ ba tiền đạo của Liverpool có một ngày thi đấu hiệu quả. Firmino là người mở tỷ số trong khi Salah góp công lớn trong bàn ấn định.

Henderson, Milner, Wijnaldum - 7

Hàng tiền vệ Liverpool đã chơi tương đối tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Wijnaldum đảm nhiệm vị trí con thoi tương đối ổn trong khi Milner và Henderson thể hiện sự chắc chắn cần thiết.

Matip, Arnold - 6

Matip và Arnold có ngày thi đấu tròn vai. Trung vệ Matip có một vài lần để tiền đạo đội khách vượt qua trong khi Arnold bị Moura khai thác tương đối nhiều.

Robertson - 7.5

Hậu vệ của Liverpool là người kiến tạo cho Firmino mở tỷ số và cũng tạo ra rất nhiều pha đi bóng tốc độ bên hành lang cánh trái.

Alisson - 5

Thủ thành người Brazil thi đấu không tự tin với nhiều pha bắt và phát bóng lập bập.

Tottenham

Kane, Moura, Eriksen - 7

Đây là bộ ba chơi tốt nhất của Tottenham trong trận đấu. Moura ghi bàn thắng duy nhất trong khi Kane thể hiện vai trò kiến thiết với việc chơi lùi sâu. Eriksen để lại dấu ấn với những đường chuyền phản công tương đối tốt.

Chấm điểm Liverpool vs Tottenham, kết quả Liverpool vs tottenham, liverpool vs tottenham ham, video ban thắng liverpool vs tottenham

Sissoko, Alli - 6.5

Bộ đôi tiền vệ của Tottenham có một ngày thi đấu dưới sức. Sissoko bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 còn Alli không thể hiện được sự chuẩn xác trong những pha dứt điểm.

Trippier, Vertonghen - 7

Đây là hai cầu thủ chơi tốt nhất ở hàng phòng ngự của Tottenham. Trippier lên công về thủ khá ổn trong khi Vertonghen chiến thắng nhiều pha tranh chấp với tiền đạo chủ nhà.

Rose, Alderweireld, Sanchez - 6

Alderweireld và Sanchez là mắt xích không tốt ở hàng phòng ngự của Gà trống hôm nay với nhiều pha bóng thiếu chắc chắn. Trong khi đó Rose cũng để Liverpool khai thác nhiều.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 32: Liverpool lên top 1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT