Quảng cáo

Tiết lộ thú vị về HLV Solskjaer trước khi trở thành cầu thủ

Thứ ba, 02/04/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer sẽ không có cơ hội trở thành cầu thủ cũng như dẫn dắt MU nếu quyết định theo nghiệp của cha mình.

VIDEO: Highlight MU 2-1 Watford (Vòng 32 NHA)

Ole Gunnar Solskjaer đã trở thành HLV chính thức của Man United với bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, ít người biết biết rằng Solskjaer có thể không ở vị trí này nếu quyết tâm theo nghiệp của cha mình để trở thành một đô vật.

Năm 8 tuổi, Ole Gunnar Solskjaer được cha mình đưa đến tập luyện đấu vật trong một nhà thi đấu địa phương. HLV thể dục của ông hồi đó, Yngver Johansen, từng cho biết Solskjaer có năng khiếu và xuất sắc ở tất cả các môn thể thao. Tuy nhiên, cậu bé Solskjaer lúc đó đã quá nhỏ bé và từ bỏ đấu vật sau vài năm.

HLV Solskjaer, solskjaer, MU, Man utd, solskjaer mu, cha solskjaer, bố solskjaer, manchester United,

Olivind Solskjaer, cha của HLV Manchester United, từng là một ngôi sao đấu vật thực thụ trong thời quãng thời gian từ năm 1966 đến 1971. Ông vô địch giải VĐQG 6 lần liên tiếp trong quãng thời gian đó và trở thành huyền thoại của môn thi đấu này ở Na Uy. Thậm chí, cha của HLV Solskjaer còn giành chức vô địch của giải đấu vật Thế giới ở Edmonton, Canada năm 1970.

HLV của Man Utd từng trả lời khi còn ở CLB cũ, Molde: "Tôi đã tập luyện đấu vật trong khoảng 8 đến 10 tuổi và được hướng dẫn bởi HLV tốt nhất ở Na Uy lúc đó. Tôi rất khổ sở để thích nghi với nó, tôi bị choáng và đau đầu. Tôi đã từ bỏ nó".

HLV Solskjaer, solskjaer, MU, Man utd, solskjaer mu, cha solskjaer, bố solskjaer, manchester United,

Sau khi từ bỏ môn đấu vật, Solskjaer đã ngay lập tức theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Đến bây giờ, sau khi giải nghệ, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" vẫn gắn bó với trái bóng tròn nhưng trên băng ghế HLV.

Solskjaer và các học trò sẽ đối đầu với Wolverhampton ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Wolves vs MU sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 3/4.

>>> Wolverhampton vs MU: Khi top 3 không còn là sự viển vông

>>> HLV Solskjaer lên tiếng về việc Pogba đến Real

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Solskjaer solskjaer MU Man utd solskjaer mu manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT