Quảng cáo

Wolverhampton vs MU: Khi top 3 không còn là sự viển vông

Thứ ba, 02/04/2019 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer đến rồi trở thành chính thức, MU lột xác và bây giờ bước vào vòng 33 Ngoại hạng Anh với khả năng vươn lên vị trí thứ 3 dù chỉ là trong vài giờ.

VIDEO: Highlight MU 2-1 Watford (Vòng 32 NHA)

>>> Trực tiếp Wolverhampton vs MU

HLV Solskjaer vừa có khởi đầu thuận lợi với 3 điểm trọn vẹn mặc dù không quá dễ dàng ở vòng đấu trước. Cách đây chưa đầy 20 ngày, MU bị chính Wolverhampton loại khỏi FA cup và bây giờ gặp lại "bầy sói", Quỷ đỏ không được phép sảy chân một lần nữa. Chiến thắng không chỉ để Manchester United có thể chạm tới vị trí thứ 3 mà còn tạo ra cú hích trước cuộc đụng độ với Barcelona ở tứ kết Champions League.

HLV Solskjaer - Người chắp cánh cho niềm tin Quỷ đỏ

Ole Gunnar Solskjaer đến với danh xưng HLV tạm quyền, xen lẫn hy vọng là sự ngờ vực dành cho chiến lược gia 46 tuổi. "Đứa con của sân Old Trafford" được xem là người đóng thế không hơn không kém cho một sự cải tổ vào mùa hè.

Chạm đáy của sự thất vọng là những gì Mourinho để lại. MU không còn là một Quỷ đỏ người ta từng biết. Thi đấu thiếu gắn kết và vô cùng rệu rã là cái cách Quỷ đỏ thể hiện. Nhưng rồi Solskjaer đã thay đổi tất cả và trong đó điều quan trọng nhất ông nhen nhóm vào cầu thủ, fan hâm mộ về một thứ gọi là niềm tin.

Wolverhampton vs MU, nhận định wokverhampton vs mu, wolves vs mu, nhận định wolves vs mu, dự đoán wolves vs mu, dự đoán wolverhampton vs mu

MU của Solskjaer gây dựng một niềm tin hão huyền nhưng lại trở thành hiện thực trước PSG. Không có cửa là lúc là thăm bốc lên nhưng hoàn toàn vô lý những gì HLV Tuchel phải thốt lên về việc MU đánh bại PSG trong trận đấu hết hy vọng. Và bây giờ, đến Ngoại hạng Anh, Old Trafford như bừng tỉnh với mục tiêu không còn chỉ là top 4. Vị trí thứ 3 đang dần được Solskjaer chạm tới trong "hiện thực".

Top 4 cũng là một danh hiệu

Wolverhampton là đối thủ khó chơi thế nào thì ai cũng biết. Quỷ đỏ đã gục ngã ngay dưới tay của "bầy sói" khi mà gần như FA là đấu trường khả thi nhất để Man United có được một danh hiệu.

Đối với những ông lớn ở Anh, top 4 và suất dự Champions League không chỉ là sự đảm bảo cho một nguồn kinh tế lớn cho mùa giải sau nó còn là lời khẳng định vị thế so với Big 6. Chính vì thế người ta mới nói: "Top 4 ở Ngoại hạng Anh chẳng khác gì một chức vô địch".

Wolverhampton vs MU, nhận định wokverhampton vs mu, wolves vs mu, nhận định wolves vs mu, dự đoán wolves vs mu, dự đoán wolverhampton vs mu

Nói thế để thấy cuộc đối đầu trên sân Molineux Stadium không chỉ dừng lại lại ở một trận đấu bình thường. Để hướng tới mộ suất tham dự Champions league mùa sau, từng trận đấu của MU chẳng khác nào một trận chung kết khi mà khoảng cách từ vị trí thứ 3 đến thứ 6 chỉ là 3 điểm.

3 điểm và hướng tới Barcelona

MU sẽ không phải thi đấu ở cuối tuần đồng nghĩa với việc trước khi đụng độ Barca đây sẽ là cuộc đối đầu duy nhất. Người ta đã nói quá nhiều về cuộc đối đầu duyên nợ này kể từ khi hai đội được xướng tên trong lễ bốc thăm. Man United sẽ có 7 ngày để chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt đi trên Old Trafford.

Wolverhampton vs MU, nhận định wokverhampton vs mu, wolves vs mu, nhận định wolves vs mu, dự đoán wolves vs mu, dự đoán wolverhampton vs mu

Khi mà Messi cùng các đồng đội vẫn cho thấy phong độ đáng nể thì MU buộc phải chiến thắng. Thậm chí, họ cần phải thắng một cách thuyết phục để chuẩn bị tâm lý vững vàng cho cuộc chiến ở Champions League.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Patricio; Bennett, Coady, Boly; Doherty, Dendoncker, Neves, Moutinho, Jonny; Jimenez, Traore.

MU: De Gea; Young, Smalling, Jones, Shaw; Herrera, McTominay, Pogba; Lingard; Lukaku, Rashford.

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Thắng để vào top 3

>>> Theo nghiệp cha, HLV Solskjaer từng là một đô vật

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT