Quảng cáo

HLV Klopp: "Liverpool thắng may nhưng xứng đáng vô địch"

Thứ hai, 01/04/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Liverpool, Jurgen Klopp thừa nhận đội bóng của ông thắng may mắn trước Tottenham nhưng cũng cho rằng The Kop xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh.

Video: Highlight Liverpool 2-1 Tottenham

Liverpool vừa mới trải qua trận thắng 2-1 đầy kịch tính trên sân nhà Anfield trước Tottenham. Bàn thắng quyết định của Lữ đoàn đỏ chỉ được ghi do pha phản lưới nhà của Alderweireld ở phút 90. Trước đó, Firmino và Lucas Moura là hai người có được bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận chiến thắng của Liverpool có phần may mắn. Tuy nhiên, ông cho rằng 3 điểm mới là điều quan trọng nhất vào lúc này.

HLV Klopp trả lời ESPN: "Nếu như bạn trải qua cả một mùa giải thì chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc như vậy. Chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được những điểm số. Không quan trọng là bạn ghi bàn lúc nào mà bạn phải là người chiến thắng cuối cùng".

"Liverpool phải xin lỗi CĐV khi so sánh với mùa trước. Tất nhiên, họ luôn có quyền được đòi hỏi chúng tôi ở mức cao nhất. Chúng tôi cố gắng tìm thấy các chiến thắng thường xuyên và chúng tôi đang đi đúng hướng", HLV Liverpool tiếp tục.

Klopp, HLV Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool 2-1 Tottenham, Liverpool, Ngoại hạng anh, kết quả liverpool vs tottenham

Mặc dù thừa nhận thắng may nhưng HLV người Đức cũng cho rằng đội bóng của ông xứng đáng vô địch và sẽ hướng tới chiến thắng ở cả 2 giải đấu đang tham dự.

Cựu HLV của Dortmund chia sẻ: "Tất cả chúng tôi chỉ là con người. 9 tháng trước, đội bóng bắt đầu nhiệm vụ của mình và vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu cao nhất ở cả hai giải đấu, Ngoại hạng Anh và cả Champions League".

"CLB đang chiến đấu theo cách riêng. Nếu như chúng tôi đứng đầu vào cuối mùa giải thì đó sẽ là chiến thắng của ý chí", Klopp nói thêm.

Klopp, HLV Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool 2-1 Tottenham, Liverpool, Ngoại hạng anh, kết quả liverpool vs tottenham

Chiến thắng trước Tottenham giúp cho Liverpool đòi lại vị trí số 1 từ tay của Man City mặc dù đã đá nhiều hơn 1 trận. Họ sẽ làm khách của Southampton ở trận đấu tiếp theo. Trận đấu giữa Southampton vs Liverpool diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/4.

>>> Chấm điểm Liverpool 2-1 Tottenham: Van Dijk xuất sắc

>>> Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 32

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp HLV Klopp Jurgen Klopp Liverpool 2-1 Tottenham Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT