Quảng cáo

Ronaldo: "Serie A khó khăn hơn La Liga và Ngoại hạng Anh"

Thứ tư, 24/04/2019 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Juventus chính thức vô địch Serie A, Ronaldo đã có những nhận xét so sánh giải đấu cao nhất nước Ý với hai giải đấu La Liga và Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Ronaldo cùng dàn sao Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Sau khi đánh bại Fiorentina ở vòng 33 Serie A, Juventus đã chính thức giành chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp trước 5 vòng đấu. Còn với cá nhân Ronaldo, cầu thủ này trở thành một trong số ít những ngôi sao bóng đá giành được danh hiệu ở ba trong số năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trước khi gia nhập Juventus vào mùa hè 2018, Ronaldo đã thi đấu ở cả La Liga và Ngoại hạng Anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã 2 lần vô địch La Liga cùng với Real Madrid, trước đó là 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh trong thời gian thi đấu cho Manchester United.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, serie a, la liga, ngoại hạng anh, mu, man utd, man united, real, real madrid, juventus

Phát biểu trên Sport TV sau trận đấu với Fiorentina, Ronaldo chia sẻ: "Đây là một mùa giải tuyệt vời khi có thể giành được Siêu cúp Italia và Serie A, giải đấu mà theo tôi là khó khăn hơn La Liga và Ngoại hạng Anh."

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bà đầm già, Ronaldo đã đóng góp tới 19 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo sau 27 trận đấu. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn có chút tiếc nuối khi không thể giúp đội bóng chủ sân Allianz giải cơn khát danh hiệu Champions League sau rất nhiều năm chờ đợi.

>> Xem thêm: Ronaldo bất ngờ chốt tương lai mùa giải tới

>> Xem thêm: Ronaldo tư vấn 6 cầu thủ có thể giúp Juve vô địch C1 mùa tới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo serie a la liga ngoại hạng anh mu man utd man united real real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo