Quảng cáo

Ronaldo tư vấn 6 cầu thủ có thể giúp Juve vô địch C1 mùa tới

Thứ tư, 24/04/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đồng ý ở lại Juventus, Ronaldo mới đây đã đưa ra những lời tư vấn chất lượng cho ban huấn luyện cũng như các ông chủ của Juve về những bản hợp đồng nên có trong mùa hè tới.

VIDEO: Juventus ăn mừng chức vô địch thứ 8

Trong buổi lễ ăn mừng Scudetto thứ 8 liên tiếp của Juve, CR7 đã mang đến tin vui cho các CĐV đội bóng thành Turin khi anh tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng vào mùa giải tới để cùng chinh phục chiếc cup bạc Champions League. Để làm được điều đó, Ronaldo đã đưa ra một số gợi ý về những ngôi sao mà Juventus nên đưa về để tăng cường lực lượng cho mục tiêu số 1 ở châu Âu.

https://thethao247.vn/316-ronaldo-bat-ngo-chot-tuong-lai-trong-mua-giai-moi-d178229.html

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa ra 6 gợi ý, trải dài từ tuyến phòng ngự cho đến hàng công. Nổi bật trong số đó là 2 cái tên Joao Felix và Matthijs De Ligt. Đây là 2 ngôi sao trẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây, rất nhiều CLB xếp hàng để có được chữ kí của họ. Felix được coi là ngôi sao sẽ kế cận những tên tuổi ở tuyển Bồ Đào Nha như Luis Figo, Rui Costa, Cristiano Ronaldo... Còn De Ligt chắc không phải giới thiệu nhiều, chính thủ quân 19 tuổi của Ajax là người trực tiếp tiễn Juventus rời khỏi Champions League. Để có được chữ kí của De Ligt, Juventus sẽ phải cạnh tranh cực kì gắt gao với gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona.

Chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Juve, Ronaldo, Ronaldo chốt tương lai, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Hàng thủ cũng là nơi được Ronaldo "tư vấn" kỹ nhất, ngoài De Ligt, chân sút 35 tuổi còn đưa ra 2 gợi ý đó là Raphael Varane và Kostas Manolas. Varane là đồng đội cũ của Ronaldo ở Real, trung vệ sinh năm 1994 này đã ngấp nghé rời CLB ở mùa giải tới, anh đang lắng nghe những lời đề nghị trên thị trường chuyển nhượng. Còn Manolas thực sự đã là mục tiêu của Juve trước khi Ronaldo gợi ý, trung vệ người Hy Lạp có lợi thế về mặt giá cả (chỉ khoảng 35 triệu euro), anh cũng sắp hết hợp đồng và quan trọng nhất là Manolas đã có quãng thời gian dài chơi bóng ở Serie A, anh sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với Juventus.

Chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Juve, Ronaldo, Ronaldo chốt tương lai, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Hai cái tên còn lại nằm ở hàng tiền vệ, một công, một thủ. Cái tên đầu tiên cũng là một người đồng đội cũ của CR7 ở Real, đó là Isco. Tiền vệ này không được ra sân thường xuyên dưới thời Zidane khi không cạnh tranh lại được với bộ ba Modric, Kross và Casemiro. Isco cũng là mục tiêu đã lâu của Juventus.

Trong khi đó cái tên thứ 2 sẽ thực sự đáp ứng được sự mạnh mẽ trước mặt hàng phòng ngự, Tanguy Ndombele. Tiền vệ đánh chặn của Lyon cũng là cái tên được nhiều CLB lớn săn đón trong đó sát sao nhất là 2 đội bóng thành Man. Ndombele năm nay 22 tuổi, anh thực sự là một "chiếc then cửa" chắc chắn, khóa mọi đường vào khung thành, che chắn cho khu vực trước mặt hàng phòng ngự vốn đang mỏng manh với những cái tên Pjanic, Emre Can...

Chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Juve, Ronaldo, Ronaldo chốt tương lai, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Juventus đang ở trong giai đoạn chuyển mình, sau 4 mùa giải gắn bó với Allegri, no nê các danh hiệu quốc nội, Lão bà muốn hướng tới thứ khó có được hơn đó là chiếc cup C1. Max Allegri đã 2 lần đưa Juve vào đến chung kết Champions League mùa 2014/2015 và 2016/2017 nhưng đều gục ngã trước 2 ông lớn Tây Ban Nha.Sau thất bại ê chề năm vừa rồi, ban huấn luyện Juve đã chớm nghĩ đến sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Đã có tin Juve tái liên lạc với HLV cũ Atonio Conte nhưng thông tin này vẫn cần thời gian xác thực. Chỉ biết rằng hiện tại đúng như Ronaldo nói, Juve phải tích cực tăng cường lực lượng trong giai đoạn sắp tới mới có thể đủ sức cạnh tranh được chiếc cup danh giá nhất châu Âu.

>> Vô địch Serie A, Juventus và Ronaldo lập kỷ lục kinh điển

>> Ronaldo bất ngờ chốt tương lai mùa giải tới

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Juve Ronaldo Ronaldo chốt tương lai tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT