Quảng cáo

NÓNG: Mourinho sắp tái xuất trở lại, đối đầu Ronaldo

Thứ hai, 06/05/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt các tờ báo ở châu Âu đều loan tin rằng Mourinho gần như chắc chắn sẽ tái xuất vào mùa hè này.

VIDEO: Hành trình Mourinho cùng Inter Milan vô địch C1 mùa giải 2009/10

Kể từ khi bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Mourinho vẫn chưa một lần quay trở lại với bóng đá. Mặc dù đã giành được những danh hiệu lớn trên khắp châu Âu nhưng với cá tính và tham vọng của mình, Mourinho chắc chắn sẽ không nghỉ ngơi sớm như vậy.

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, Roma đã gửi lời đề nghị đến HLV Mourinho một bản hợp đồng dẫn dắt 3 năm. Đội bóng có biệt danh Giallorossi đã sa thải HLV Di Francesco hồi đầu mùa giải này, còn HLV Ranieri hiện chỉ đang nắm quyền tạm thời cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

mourinho, hlv mourinho, mu, man utd, man united, roma

Tuy nhiên, khả năng thành công trong thương vụ này phụ thuộc rất lớn đến việc Roma có được tham dự Champions League mùa giải tới hay không. Hiện tại, Roma đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém 1 điểm so với đội bóng đang xếp thứ 4 – Atalanta.

Mourinho chắc chắn không còn xa lạ gì với Serie A khi từng dẫn dắt Inter Milan từ năm 2008 đến năm 2010. Trong 3 năm đó, HLV người Bồ Đào Nha đã cùng với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza thống trị giải đấu cao nhất nước Ý, và đỉnh cao là giành "cú ăn ba" vô địch Serie A, Coppa Italia và UEFA Champions League mùa giải 2009/10.

Nếu đồng ý dẫn dắt Roma, Mourinho cũng sẽ có dịp gặp lại Ronaldo, cậu học trò cũ của ông thời còn dẫn dắt Real Madrid. Như đã biết, chân sút 34 tuổi cập bến Juventus với trị giá 105 triệu euro từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái.

>> Xem thêm: HLV Mourinho: "Messi là vị Chúa của bóng đá"

>> Xem thêm: Mourinho chê bai MU, ghen tị với Guardiola và Klopp

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho hlv mourinho mu man utd man united roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT