Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Liverpool tiếp đón Barca: Không có Salah

Thứ ba, 07/05/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jurgen Klopp đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương khi Liverpool tiếp đón Barca tại trận đấu lượt về bán kết C1.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Liverpool

Vào ngày hôm qua, HLV Klopp đã đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của Salah sau cú va chạm gặp phải trong trận đấu với Newcastle tại vòng 37 Ngoại hạng Anh vừa qua. Theo đó, cầu thủ người Ai Cập chắc chắn sẽ không kịp bình phục ra sân trong trận đấu với Barca tại lượt về bán kết C1. Ngoài ra, Firmino cũng được xác nhận bị rách cơ và sẽ phải ngồi ngoài.

liverpool vs barca, liverpool barca, liverpool, barca, barcelona, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Như vậy, bộ ba trên hàng tấn công của Liverpool bây giờ chỉ còn mỗi Mane lành lặn. Vì vậy, HLV Klopp buộc phải có những phương án thay thế. Origi, người vào sân ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool vào cuối tuần qua cùng với Sturridge có thể sẽ là hai cái tên được thay thế.

Trong khi đó, Van Dijk không thể hoàn thành buổi tập mới nhất của Liverpool vì gặp vấn đề ở chân. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan nhiều khả năng vẫn sẽ xuất phát từ đầu bởi tính chất quan trọng của trận đấu này.

liverpool vs barca, liverpool barca, liverpool, barca, barcelona, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Sự khác biệt duy nhất ở hàng thủ The Kop đó là Alexander-Arnold. Ở trận đấu lượt đi, HLV Klopp đã chọn Gomez để đảm bảo sự an toàn. Nhưng với cách biệt 3 bàn hiện tại, hậu vệ có khả năng tấn công tốt như Alexander-Arnold sẽ được tin dùng hơn.

Tuyến giữa của Liverpool cũng sẽ không có được những con người tốt nhất. Tiền vệ Naby Keita bị vấn đề ở háng, trong khi Adam Lallana bị chấn thương cơ bắp. Như vậy, HLV Klopp sẽ chỉ còn trong tay 4 tiền vệ trung tâm thực thụ đó là Fabinho, Wijnaldum, Milner và đội trưởng Henderson.

Đội hình dự kiến của Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Wijnaldum, Milner; Mane, Origi, Sturridge.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết Champions League

>> Xem thêm: Valverde: 'Chẳng có gì đảm bảo Liverpool không lội ngược dòng'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca liverpool barca liverpool barca barcelona bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT