Quảng cáo

Suarez chỉ trích đồng đội sau thất bại tan nát trước Liverpool

Thứ tư, 08/05/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Suarez đã phải trải qua 90 phút ác mộng trong ngày trở về Anfield khi Barca của anh phải nhận một thất bại choáng váng trước Liverpool.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng ngoạn mục trước Barca

Với cách biệt 3 bàn ở trận đấu lượt đi, ít ai ngờ rằng Barca lại có thể dễ dàng bị Liverpool lội ngược dòng đến như vậy. Bốn bàn thắng được chia đều cho Origi và Wijnaldum đã khiến đại diện đến từ Tây Ban Nha phải dừng bước ở vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, Suarez cho rằng: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tự trách mình vì những sai lầm. Chúng tôi không được đổ lỗi cho huấn luyện viên vì chúng tôi là những người thi đấu trên sân.

liverpool vs barca, liverpool barca, liverpool, barca, barcelona, suarez, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Tôi không biết đó có phải là vấn đề về thái độ hay không bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong những trận đấu kiểu như thế này. Còn bàn thắng thứ 4 của Liverpool giống như một thứ gì đó từ bóng đá trẻ vậy."

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Barca bị loại khỏi Champions League sau khi có được cách biệt khá lớn. Ở tứ kết mùa giải năm ngoái, Suarez và đồng đội dẫn trước Roma 4-1 ở trận lượt đi nhưng lại thất bại 0-3 ở trận đấu lượt về.

>> Xem thêm: Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>> Xem thêm: Henderson: "Chúng tôi đã làm được điều không thể tin được"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca liverpool barca liverpool barca barcelona suarez bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT