Quảng cáo

HLV Sarri: 'Nếu họ không hài lòng, hãy sa thải tôi ngay lập tức'

Thứ năm, 23/05/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sarri mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của ông tại Chelsea.

VIDEO: Thắng lợi 3-0 của Chelsea trước New Endland Revolution

Tương lai của HLV Sarri tại Chelsea đang bị đặt những dấu hỏi lớn khi những ngày vừa qua, báo chí châu Âu liên tục đưa tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sa thải chiến lược gia người Ý khi mùa bóng khép lại, bất chấp kết quả trận chung kết Europa League. Trong một diễn biến khác, đội bóng mạnh nhất Italia là Juventus thì lại đang mong muốn đưa Sarri về sân Allianz, trong những nỗ lực chinh phục trời Âu.

Mới đây nhất, đích thân chiến lược gia 60 tuổi đã lên tiếng về tương lai của chính mình. Theo Sarri, ông cho rằng Chelsea nên đưa ra quyết định dứt khoát, thậm chí là sa thải ông ngay trước khi trận chung kết Europa League diễn ra.

"Sẽ là không công bằng nếu họ đã quyết định sa thải tôi sau trận chung kết. Câu chuyện ở đây chỉ là hài lòng hay không mà thôi. Không thể có chuyện tôi đã làm việc suốt 10 tháng tại đây để chơi trận đấu cuối cùng, và rồi sau đó nhận tin sa thải. Nếu họ định làm như vậy, tôi muốn ra đi ngay lập tức."

Sarri, abramovich, chelsea, sarri nói với abramovich, chelsea, juventus, sa thải sarri

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn khẳng định sẽ toàn tâm toàn ý cho trận chung kết Europa League. Theo Sarri, trận đấu đó sẽ quyết định tương lai của ông.

"Trận đấu hôm thứ Tư tuần sau là tương lai của tôi, tôi nghĩ vậy. Tất cả những gì tôi nghĩ tới lúc này là trận chung kết Europa League. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng tại Chelsea, và tôi chưa hề có liên hệ với bất cứ đội bóng nào khác. Tôi muốn làm tốt nhất ở trận đấu tới, sau đó muốn biết ban lãnh đạo có hài lòng với mình hay không, chỉ thế thôi.

Như đã nói trước đây, tôi hạnh phúc với cuộc sống tại Chelsea. Tôi yêu thích công việc ở giải Ngoại hạng Anh và Chelsea là 1 trong những đội bóng mạnh nhất ở giải đấu này. Tôi muốn tiếp tục làm công việc này, nhưng tôi cần được làm rõ tương lai.

Tôi đã gặp ông chủ (Roman Abramovich) tại Mỹ tuần trước, nhưng không hề nói đến vấn đề của mình. Tất cả những gì ông ấy nói với tôi chỉ là về tình hình chấn thương của Loftus-Cheek, không có gì khác."

Sarri, abramovich, chelsea, sarri nói với abramovich, chelsea, juventus, sa thải sarri

Trong mùa bóng đầu tiên làm việc tại Chelsea, HLV Sarri đã đưa đội bóng này lọt top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, giành ngôi Á quân Carabao Cup và vào đến chung kết Europa League. Tuy nhiên đối với đội bóng phía Tây London, những điều đó là chưa đủ. Nếu như thực sự sa thải Sarri, rất có thể người được Chelsea đưa lên thay thế sẽ là huyền thoại của đội bóng này, Frank Lampard.

Rạng sáng thứ 5 tuần sau, ngày 30/5, Chelsea sẽ thi đấu trận chung kết Europa League gặp đối thủ cùng thành phố Arsenal.

>>> "Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi"

>>> Van Persie: 'MU hãy cho Solskjaer thêm thời gian'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri abramovich chelsea sarri nói với abramovich chelsea juventus sa thải sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT