Quảng cáo

Maguire từng cứu thua tuyệt đỉnh khi đối đầu MU ở tuổi 18

Thứ năm, 08/08/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Maguire cập bến MU với nhiều đồng đội và đối thủ. Thậm chí là đối thủ từ thuở 17 như Jesse Lingard.

VIDEO: Maguire đối đầu Lingard

Maguire đã gia nhập 1 trong những CLB giàu truyền thống nhất ngoại hạng Anh, nơi tập hợp nhiều cầu thủ tại đội tuyển, cũng có những người từ đối thủ bây giờ trở thành đồng đội, thậm chí có người còn là đối thủ với Maguire từ thuở cả 2 còn đang là những cầu thủ học việc, đó là Lingard.

Mới đây, ngôi sao tuyển Anh Jesse Lingard đã đăng tải 1 đoạn video ngắn chào mừng người đồng đội tại đội tuyển Anh đến với Manchester Utd. Trong video là hình ảnh non choẹt thuở thiếu niên của chính anh và Maguire.

video bóng đá, video bàn thắng, tân binh MU, MU, lịch thi đấu MU, premier league

Đoạn video ngắn của Lingard là hình ảnh anh và Maguire trong 1 trận đấu thuộc FA Youth Cup năm 2011. Khi ấy cả 2 đều đang là những cầu thủ trẻ (Video đầy đủ ở trên)

Lingard khi ấy đang là chú nhóc mới ngấp nghé lên đội 1, còn Maguire chỉ là anh chàng hậu vệ không tên không tuổi, học việc tại Sheffield. Đâu ai ngờ giờ đây anh đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trong trận đấu kể trên, chính Lingard (số 7) là người có pha băng cắt từ quả tạt của Pogba, làm bó tay thủ thành Sheffield, rất tiếc đó không thể thành bàn bởi pha băng về cứu thua xuất sắc của trung vệ trẻ Maguire (5).

8 năm sau, Maguire đã trở thành đồng đội của những đối thủ trẻ mà mình từng đối đầu thuở niên thiếu.

video bóng đá, video bàn thắng, tân binh MU, MU, lịch thi đấu MU, premier league

Xem lại hình ảnh những ngày sơ khởi, thuở chưa thành danh luôn là liều thuốc động viên tinh thần lớn lao nhất. Cuối tuần này, Maguire, Lingard sẽ có trận đấu mở màn Premier League đối đầu Chelsea, một đội bóng cũng sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ mùa này.

>> Sao mới Barca gặp rắc rối vì mong Messi... qua đời

>> Mourinho ra quyết định gây ảnh hưởng đến toàn bộ sự nghiệp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá video bàn thắng tân binh MU MU lịch thi đấu MU premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT