Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/8: MU, Tottenham nổ bom tấn giờ chót

Thứ năm, 08/08/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

MU công bố 2 bản hợp đồng, Arsenal nhắm mục tiêu bất ngờ, Tottenham chưa từ bỏ vụ Dybala là tin chuyển nhượng tối 8/8.

Video: Lukaku được đón chào nồng nhiệt ở Ý

>>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: Chờ bom tấn phát nổ

MU công bố 2 bản hợp đồng giờ chót?

Sky Sports xác nhận MU đã sẵn sàng kiểm tra y tế 2 cầu thủ trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Hiện tại Quỷ đỏ chưa tiết lộ hai cái tên này là ai. Tuy nhiên, nguồn tin của Sky Sports cho biết nhiều khả năng sẽ là Mandzukic và Eriksen.

Với Mandzukic, vụ thương thảo này gần như đã hoàn tất và chỉ chờ thời gian hoàn tất. Trong khi đó thương vụ Eriksen có khá nhiều khúc mắc. Tottenham chỉ muốn bán Eriksen khi họ sở hữu Lo Celso.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày cuối, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá anh

Arsenal nhắm mục tiêu bất ngờ

Theo thông tin từ Sportmail và Sky Sports Arsenal đã đồng ý trả cho Chelsea 8 triệu bảng để mượn David Luiz trong 1 mùa. Hợp đồng này sẽ bao gồm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đây được coi là thương vụ khá bất ngờ khi Luiz chơi rất tốt trong màu áo Chelsea mùa trước và The Blues cũng đang bị cấm chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Daily Mail khẳng định điều này hoàn toàn có xảy ra khi Arsenal đã mất đi Koscielny và hàng phòng ngự trở nên mỏng manh. Hiện tại Pháo thủ chỉ còn bộ đội Mustafi và Sokratis nhưng cả hai đều đã lớn tuổi.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày cuối, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá anh

Tottenham chưa từ bỏ vụ Dybala

Thương vụ Dybala tưởng chừng như đã đi vào ngõ cụt nhưng Tottenham lại bất ngờ có những động thái tích cực. Theo The Sun, Gà trống đã đưa ra mức giá cuối cùng nhằm có được 'tiểu Messi'. Con số 74 triệu bảng có vẻ sẽ làm thỏa mãn Bà đầm già.

Tuy nhiên, khúc mắc ở thương vụ này nằm ở chỗ Dybala đòi hỏi mức lương rất cao như khi đàm phán với MU. Tiền đạo Argentina muốn con số 400 nghìn bảng/tuần và điều này khiến Tottenham lưỡng lự.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày cuối, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá anh

Lukaku hoàn tất hợp đồng đến Inter

Tiền đạo người Bỉ đã xuất hiện ở Ý và được chào đón nồng nhiệt. Theo Sky Sports xác nhận Lukaku sẽ kiểm tra y tế trong một vài giờ tới và Inter công bố hợp đồng trong ngày hôm nay. MU đồng ý mức phí 73 triệu bảng cho Lukaku.

West Ham công bố hợp đồng

West Ham chính thức công bố đã sở hữu Albian Ajeti từ Basel. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài đến năm 2023 và điều khoản kéo dài thêm 2 năm. Albian Ajeti ghi 15 bàn trong 35 trận cho Basel.

>>> Bản tin chuyển nhượng sáng 8/8

>>> Chuyển nhượng MU ngày 8/8: MU hoàn tất thương vụ bất ngờ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT