Quảng cáo

Sao trẻ MU đón nhận tin vui trước ngày lên đội tuyển

Thứ tư, 04/09/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã nhận 1 thông tin cực vui dành cho cá nhân anh ngay trước ngày lên tập trung cùng đội tuyển U21 Anh.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Greenwood

Ngôi sao 17 tuổi Mason Greenwood là 1 trong 3 tiền đạo ít ỏi của MU trong mùa giải này, chỉ sau Marcus Rashford và Anthony Martial. Dù chỉ là phương án dự phòng và hầu như chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị nhưng Greenwood đã cho thấy sự chuyên nghiệp cùng tài năng chơi bóng hứa hẹn, những gì cầu thủ sinh năm 2001 thể hiện trong thời gian vừa qua đã được tưởng thưởng xứng đáng.

Dù vừa kí hợp đồng vào tháng 10 năm ngoái, nhưng Greenwood sẽ chuẩn bị được kí tiếp vào 1 bản hợp đồng mới khác, với mức lương tăng lên đến 25.000 bảng/tuần, chưa kể tiền thưởng tùy theo màn trình diễn.

MU, Man Utd, sao MU, sao trẻ MU, U21 Anh, danh sách triệu tập đội tuyển Anh, Greenwood

Mùa này, Greenwood đã chơi gần 50 phút sau 4 trận ra quân của MU, anh cũng đã có bước chạy đà hoàn hảo khi đóng góp 2 bàn trong chuyến du đấu trước mùa giải. Ở tuổi 17, Greenwood được kì vọng sẽ tỏa sáng ở những đấu trường vừa sức hơn như FA cup, Carabao Cup cũng như con át chủ bài tại Premier League hay Europa League.

HLV Solskjaer cho biết ông đặt rất nhiều kì vọng cho ngôi sao sinh năm 2001 này: "Greenwood rất đa năng, cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí số 10, 2 cánh thậm chí là trung phong. Tài năng của Greenwood là rất hứa hẹn"

Hiện tại, sao trẻ MU đang tập trung cùng đội tuyển U21 Anh. Ở đợt triệu tập đội tuyển quốc gia lần này, MU cũng đóng góp đến 4 cái tên dù phong độ của CLB là chưa thuyết phục.

>> Sanchez nêu rõ nguyên nhân thi đấu yếu kém tại MU

>> Sanchez bị kỷ luật vì động đến trò cưng của Solsa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd sao MU sao trẻ MU U21 Anh danh sách triệu tập đội tuyển Anh Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT