Quảng cáo

Cựu sao MU lập công, Mexico giành chiến thắng hủy diệt Mỹ

Thứ bảy, 07/09/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, Mỹ vẫn phải nhận trận thua thảm bại trước Mexico.

VIDEO: Highlight Mỹ vs Mexico | Giao hữu

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau thất bại trong trận chung kết Gold Cup, Mỹ có cơ hội đòi lại món nợ trước Mexico khi hai đội gặp nhau trong trận giao hữu. Với khao khát “phục thù” cộng lợi thế sân nhà, Pulisic và các đồng đội đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, điều đó chẳng thể khiến đội khách nao núng. Trong một thế trận đôi công như vậy, bàn thắng là điều tất yếu. Phút 21, cựu tiền đạo MU - Javier Hernandez khiến tất cả các CĐV Mỹ có mặt trên sân vận động Metlife phải im lặng với pha chọn vị trí và đánh đầu chính xác mở tỷ số cho Mexico. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả Mỹ vs Mexico, Mỹ vs Mexico, video bàn thắng Mỹ vs Mexico

Bước sang hiệp 2, Mỹ tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong một ngày ngôi sao số 1 của đội tuyển xứ Cờ hoa, Pulisic không có nhiều đất diễn thì họ bất lực trong việc tìm được vào khung thành đội khách.

Hàng công của Mỹ bế tắc, còn hàng thủ của họ còn thậm chí tệ hơn. Phút 78, thủ môn Steffen phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Gutierrez đoạt được bóng và dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi trận đấu khép lại, Antuna ghi thêm 1 bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 dành cho Mexico.

Như vậy, chi trong vòng chưa đầy 2 tháng, Mỹ đã phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước "đại kình địch" Mexico.

Tỷ số chung cuộc: Mỹ 0-3 Mexico

Đội hình xuất phát Mỹ vs Mexico:

Mỹ (4-4-2): Steffen; Cannon, Long, Zimmerman, Dest; Trapp, Morales, Pulisic, Boyd; Zardes, McKennie

Mexico (4-3-3): Orozco; Sanchez, Reyes, Moreno, Gallardo; Guardado, Herrera, Rodriguez; Corona, Alvarado, Javier Hernandez

Nhận định chung Mỹ vs Mexico: Đại chiến Bắc Mỹ

Đây là trận đấu tái hiện lại trận chung kết Cúp vàng 2019, nơi mà Mexico đã xuất sắc đánh bại Mỹ với tỷ số 1-0 để qua đó lên ngôi vô địch. Cả hai đội đều sẽ có đầy đủ những cầu thủ hàng đầu của họ, Christian Pulisic, Weston McKennie và Josh Sargent bên phía Mỹ sẽ chạm trán với những Hirving Lozano, Raul Jimenez, Carlos Vela và Javier Hernandez của Mexico.

Trực tiếp Mỹ vs Mexico, Mỹ vs Mexico, link xem Mỹ vs Mexico

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Mexico khi họ thắng 38 lần trong tổng số 72 lần gặp Mỹ. Trong khi đó, Mỹ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà. Điều này hứa hẹn mang đến một trận đấu kịch tính giữa hai ông lớn của bóng đá Bắc Mỹ.

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

>> Xem thêm: "Giáo sư" Wenger sẽ "tái xuất giang hồ" tại World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Mỹ vs Mexico Mỹ vs Mexico video bàn thắng Mỹ vs Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT