Quảng cáo

"Ronaldo Trung Quốc" tự tin vượt qua vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 05/09/2019 12:00 PM (GMT+7)

Wu Lei, cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo Trung Quốc" tỏ ra tự tin trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Wu Lei ghi bàn thắng đầu tiên tại Europa League

Trung Quốc đang tập luyện tại Quảng Châu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Marcello Lippi sẽ là chuyến làm khách của Maldives vào ngày 10 tháng 9.

Trong thành phần tập trung của Trung Quốc lần này có sự góp mặt của Wu Lei, cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo Trung Quốc" hiện đang chơi trong câu lạc bộ Espanyol tại giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. Nhiều người cho rằng Wu Lei không cần phải trở lại đội tuyển bởi đối thủ Maldives bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

wu lei, ronaldo trung quốc, vl wc 2022, vl world cup 2022, ĐT Trung Quốc, vòng loại world cup 2022

Về vấn đề này, Wu Lei cho biết: "Khi tôi ở Tây Ban Nha, HLV Lippi đã hỏi về tình trạng thể chất của tôi. Tôi không ngần ngại quay trở lại. Trong 6 tháng qua, tôi đã cải thiện rất nhiều về thể lực và tập trung vào từng trận đấu, điều này đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều".

Wu Lei cũng tự tin về cơ hội tham dự World Cup: "World Cup là giấc mơ của tôi. Chúng tôi từng có cơ hội rất gần nhưng đã thất bại. Quá trình trải nghiệm rất hữu ích cho chúng tôi. Lần này, chúng tôi rất tự tin để đạt được mục tiêu và ước mơ của mình".

Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc nằm ở bảng A cùng với Syria, Philippines, Maldives và Guam. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây được xem là bảng đấu “vừa miếng” dành cho Wu Lei và các đồng đội.

>> Xem thêm: Trung Quốc công bố đội hình khủng dự Vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: CĐV Trung Quốc: "Hãy nhìn Việt Nam! Họ đâu cần cầu thủ nhập tịch"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT