Quảng cáo

Greenwood tiếp tục ghi tên vào lịch sử MU

Thứ sáu, 13/12/2019 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận Manchester United thắng AZ Alkmaar ở Europa League, Mason Greenwood lại một lần nữa cho thấy tiềm năng to lớn.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

MU đã vượt qua vòng bảng Europa League với ngôi đầu đầy thuyết phục. Chạm trán đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí này là AZ Alkmaar, Quỷ Đỏ đã chứng tỏ khác biệt về tầm cỡ 2 CLB rất đúng lúc.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, nhưng sang hiệp 2 thì lần lượt Ashley Young, Mason Greenwood và Juan Mata đã ghi bàn đem về chiến thắng cho Manchester United. Đặc biệt, sao trẻ Greenwood đã tạo nên kỳ tích trong trận đấu này.

manchester united, mason greenwood, europa league

Theo Opta, Greenwood ghi cú đúp khi mới 18 tuổi và 72 ngày. Anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử CLB MU từng làm được điều này ở trận đấu tại cúp châu Âu. Trước đó, Greenwood cũng đi vào lịch sử Quỷ Đỏ với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho MU tại cúp châu Âu và là người trẻ thứ 2 ra sân ở Europa League.

Cả 2 bàn của Greenwood vào lưới AZ Alkmaar đều là những cú sút như búa bổ. Ở bàn đầu tiên, anh tận dụng pha cướp bóng của James Garner để tung cú sút sệt quyết đoán, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Trong tình huống thứ 2, Greenwood ngoặt bóng sở trường ở góc trái và dứt điểm rất căng.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer kết thúc vòng bảng Europa League 2019/20 với vị trí dẫn đầu bảng L Europa League. Manchester United thắng 4 trận, hòa 1 và thua 1.

>>> Xem thêm: Xác định 32 cái tên góp mặt tại vòng 1/16 Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united mason greenwood europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo