Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'MU cần bổ sung 2 hoặc 3 bản hợp đồng mới'

Thứ sáu, 13/12/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Solskjaer của MU chia sẻ rằng ông rất muốn mang về hai hoặc ba bản hợp đồng mới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1.

HLV Solskjaer cho biết: "Chúng tôi đang tìm cách tăng cường ở nhiều vị trí. Nếu bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi so với những đội bóng khác, chúng tôi cần hai hoặc ba bản hợp đồng mới để có một đội hình đủ chiều sâu xoay vòng trong một mùa giải dài".

Nhà cầm quân người Na Uy đã phát biểu như vậy sau khi MU đánh bại đại diện của Hà Lan AZ Alkmaar với tỷ số 4-0 tại Old Trafford để kết thúc ở vị trí số 1 bảng L Europa League.

Solskjaer, Solskjaer MU, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Mason Greenwood đã ghi 2 bàn thắng vào lưới AZ Alkmaar để trở thành cầu thủ trẻ nhất của Manchester United lập cú đúp cho câu lạc bộ tại Cúp châu Âu ở tuổi 18 và 72 ngày. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Ashley Young và Juan Mata.

Dù Greenwood đang tiến bộ trông thấy, MU vẫn muốn tăng cường vị trí tiền đạo sau khi bộ đôi Lukaku và Sanchez ra đi. Tiền đạo người Na Uy, Erling Braut Haaland đã thu hút sự quan tâm của Quỷ đỏ sau khi ghi được 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân cho Red Bull Salzburg mùa này.

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ Inter

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer MU MU tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo