Quảng cáo

HLV Mourinho lập kỷ lục buồn ngày Tottenham thua Leipzig

Thứ năm, 20/02/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" đã không thể giúp Tottenham kiếm được dù chỉ là một trận hòa, khi đón tiếp Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Mourinho phát biểu sau thất bại của Tottenham

Tottenham đang đứng trước nguy cơ lớn bị đá văng khỏi Champions League ngay từ vòng loại trực tiếp đầu tiên, sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Leipzig. Trận thua này cũng đánh dấu hàng loạt kỷ lục đáng buồn đối với HLV Jose Mourinho.

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trải qua 6 năm liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng tại những trận vòng knock-out Champions League. Cụ thể, sau chiến thắng cuối cùng mà Chelsea có được trước PSG ở Tứ kết mùa giải 2013/14, từ đó đến nay, Mourinho không có thêm bất cứ chiến thắng nào ở vòng loại trực tiếp của giải đấu danh giá nhất châu Âu, trên cương vị HLV trưởng Chelsea và MU.

tottenham

Còn theo Opta, kể từ khi đến làm việc ở Tottenham, Mourinho đã trải qua tổng cộng 21 trận đấu nhưng chỉ có đúng 3 lần giữ sạch lưới. Đó là thống kê tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của Người đặc biệt tính đến thời điểm này.

Từ khi nắm quyền dẫn dắt Tottenham, HLV Mourinho đã giúp đội bóng này cải thiện đôi chút thành tích ở giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, khả năng phòng ngự của đội bóng thành London vẫn đang là rất đáng lo ngại. Với trận thua sốc đêm qua trước Leipzig, Spurs đang đứng trước nguy cơ sớm phải dừng bước ở đấu trường Champions League.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Cúp C1 leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT