Quảng cáo

Jose Mourinho: 'Cầu thủ đội tôi chết cả rồi'

Thứ năm, 20/02/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ sau trận thua tối thiểu của Spurs trước đối thủ yếu RB Leipzig ở vòng knock-out Champions League

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Với việc thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng nhất đội hình là Harry Kane và Son Heung-min, Tottenham đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Leipzig trong trận cầu vừa kết thúc cách đây ít giờ. HLV Jose Mourinho không giấu diếm được sự thất vọng của mình sau trận đấu.

"Tottenham như vừa bước vào một trận chiến với khẩu súng không có đạn. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Các bạn thấy đó, Lucas, Bergwijn, Lo Celso, các cầu thủ của chúng tôi đều chết hết rồi. Hẹn gặp lại vào sáng thứ 7", Mourinho phát biểu với BT Sport.

mourinho tottenham

Thuyền trưởng của Spurs nói những lời lẽ như vậy nhằm mỉa mai lịch thi đấu dày đặc của đội bóng. Tottenham chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi sau trận cầu nhọc nhằn trước Aston Villa tại Ngoại hạng Anh, trận đấu mà khiến cho họ mất Son Heung-min tới hết mùa.

Chưa dừng lại ở đó, cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ phải làm khách tại sân của Chelsea. Một trận chiến được đánh giá là có tính chất sống còn, sẽ quyết định đến cuộc đua top 4 tại Premier League.

mourinho tottenham

Thất bại 0-1 trên sân khách chưa phải là tận thế với Tottenham, khi họ vẫn còn 90 phút trên sân khách để có thể lật ngược tình thế. Tuy nhiên, Mourinho sẽ phải tìm ra những phương án cho hàng công đang rất mỏng manh của "Gà trống".

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs leipzig mourinho cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT