Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/3: Pogba & De Gea sắp rời MU

Chủ nhật, 15/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pogba & De Gea sắp rời MU, Lazio nhắm tiền đạo của Chelsea hay MU nhắm HLV trưởng Bayern Munich là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/3.

Pogba & De Gea sắp rời MU

Theo The Mirror, Paul Pogba và David De Gea sẽ là 2 cầu thủ rời khỏi sân Old Trafford trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang hướng tới việc thanh lọc đội hình, hai ngôi sao này nhiều khả năng sẽ được phép tìm cho mình những bến đỗ mới.

MU

Vidal được bật đèn xanh để trở lại Juventus

Theo Calciomercato, tiền vệ Arturo Vidal được cho là sẽ chuyển tới Juventus hoặc Inter Milan trong thị trường chuyển nhượng Hè tới, bỏ lại quãng thời gian đầy khó khăn trong màu áo Barcelona.

Lazio nhắm tiền đạo của Chelsea

Theo Gazzetta dello Sport, Lazio là đội bóng mới nhất muốn có được Olivier Giroud vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge theo dạng tự do vào tháng 6 này khi hợp đồng giữa anh với Chelsea đáo hạn.

Icardi sắp đến Juventus

Theo Tuttosport, Mauro Icardi sẽ ký hợp đồng với Juventus khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa trở lại. Tiền đạo người Argentina đang chơi cho PSG theo dạng cho mượn và dù đang trình diễn phong độ khá tốt, Công viên các Hoàng tử cũng không phải nơi anh có thể gắn bó lâu dài.

icardi

MU nhắm HLV trưởng Bayern Munich

Theo Bild, Man Utd đang xem xét đến việc chèo kéo HLV Bayern Munich, Hansi Flick về sân Old Trafford để thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Hợp đồng của chiến lược gia người Đức với Hùm xám sẽ hết hạn vào cuối mùa, và thành tích của MU dưới thời Solskjaer sẽ quyết định rất lớn tính khả thi của thương vụ này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU De Gea Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT