Quảng cáo

Pele chọn cầu thủ hay nhất thế giới sau khi cân nhắc giữa Ronaldo và Messi

Thứ tư, 25/03/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi hiển nhiên là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá đương đại, nhưng Pele đã chọn một cái tên hay hơn.

VIDEO: Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Levante

'Vua bóng đá' Pele đã trả lời phỏng vấn kênh YouTube Pilhado và được hỏi ai là người ông đánh giá là cầu thủ hay nhất thế giới. Không khó hiểu khi huyền thoại người Brazil đã nhắc đến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Pele nói với kênh Pilhado: "Hiện tại cầu thủ hay nhất thế giới là Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ rằng anh ấy giỏi nhất, bởi vì anh ấy bền bỉ hơn, nhưng bạn không thể quên đi Lionel Messi, và thực ra anh ấy không phải là một tiền đạo."

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Pele, cầu thủ hay nhất thế giới

Cầu thủ được Pele nhận định là "hay nhất thế giới lúc này", Cristiano Ronaldo, vẫn đang duy trì phong độ cao ở tuổi 35. CR7 đang có 25 bàn sau 32 trận cho Juve trên mọi đấu trường mùa này, Juventus sẵn sàng gia hạn hợp đồng với anh.

Pele sau đó đã được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ông trả lời: "Đó là một câu hỏi rất khó trả lời. Chúng ta không thể quên Zico, Ronaldinho và Ronaldo. Và ở châu Âu, là Franz Beckenbauer và Johan Cruyff. Đó là một phần lỗi ở tôi, nhưng tôi nghĩ Pele giỏi hơn tất cả họ."

Không khó hiểu khi Pele loại Diego Maradona ra khỏi danh sách kể trên bởi cả hai từng không ít lần khẩu chiến với nhau về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

>>> Có Ronaldo, Juventus vẫn muốn mang về 'CR7 mới'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Pele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT