Quảng cáo

Nhận định Sheffield vs MU: Vượt qua áp lực

Thứ năm, 17/12/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Sheffield United sẽ phải chịu áp lực phải có được ba điểm vì những lý do khác nhau khi họ đụng độ tại Bramall Lane vào đêm thứ Năm.

Nhận định bóng đá Sheffield vs MU - Vòng 13 Ngoại hạng Anh

3h00 ngày 18/12. SVĐ Bramall Lane

Sheffiled đang đứng cuối bảng sau khi chỉ thu về một điểm sau 12 trận mở màn, trong khi Manchester United đang tìm cách tiến vào top sáu đồng thời cố gắng vượt qua cú sốc bị loại khỏi Champions League.

Man Utd đã chơi rất hiệu quả trong các trận đấu trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ có xu hướng để các đội chủ nhà dẫn trước rồi sau đó mới lội ngược dòng, điều này cho thấy MU thường khởi đầu chậm chạp.

Sheffield khiến nhiều người bất ngờ với thành tích không tệ ở mùa giải trước, sau khi vừa được thăng hạng Premier League. Đoàn quân của Chris Wilder đang bế tắc ở cuối bảng, có ý kiến cho rằng sự vắng mặt của các CĐV đã ảnh hưởng đến tinh thần của họ.

Nhận định bóng đá, Sheffield vs Manchester United, Ngoại hạng Anh
Cả Sheffield và Man Utd đều đang cần điểm. Ảnh: Getty

The Blades đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong số bảy trận đấu gần đây nhất tại Bramall Lane, điểm số duy nhất của họ là từ trận hòa 1-1 với Fulham vào tháng 10. Rõ ràng, đây là 'con mồi' lý tưởng cho Manchester United đang cần vực dậy.

Trên mọi đấu trường, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã ghi được 27 bàn sau 10 trận sân khách và ghi ít nhất 3 bàn trong 5 trận sân khách ở Premier League mùa này. Có thể thấy lợi thế lớn của MU trước Sheffield United.

Thông tin xung quanh:

  • Trận đấu diễn ra mà không có khán giả bởi Sheffield thuộc khu vực địa lý đươc cảnh báo cấp độ 3 trong tình hình dịch bệnh.
  • Cavani đã hồi phục chấn thương nhưng nhiều khả năng Solskjaer sẽ không mạo hiểm bởi hiện tại là giai đoạn thi đấu dày đặc.
  • Lys Mousset từng ghi bàn vào lưới Manchester United trong quá khứ và có thể sẽ ra sân ngay từ đầu tại trận đấu này.
  • Oli McBurnie chưa rõ khả năng ra sân cho Sheffield United sau khi dính chấn thương vai trong trận gặp Southampton vào Chủ nhật.

Đội hình dự kiến:

Sheffield: Ramsdale; Basham, Egan, Stevens; Baldock, Berge, Ampadu, Fleck, Lowe; Mousset, Burke.

Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Fernandes, Greenwood, Martial, Rashford.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 13

MU có động thái bất ngờ với Upamecano

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Sheffield Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT